Ông xã diva Mỹ Linh 'phát điên' khi thấy vợ thay đổi chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Với Mỹ Linh, bí quyết để mối quan hệ vợ chồng không xảy ra xung đột phải luôn nghĩ đến cảm xúc của người còn lại.

Mới đây, trong một talk show Mỹ Linh tiết lộ ông xã nhiều lúc "phát điên" về sự thay đổi của vợ. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thấy mọi người nói ở gần chị Linh thấy dễ chịu, êm đềm. Nhưng anh Quân ở cạnh chị cực mệt, chị thay đổi liên tục. 

Bây giờ chị mới biết mình bị thế, anh cũng hiểu ra và thấy thương chị hơn. Lúc trước anh ấy "phát điên" với chị. Nhiều lúc mình thấy thương anh bởi có lúc chính mình còn "phát điên" với sự thay đổi của bản thân thì anh làm sao mà chịu được. Anh nói lại rằng: Cũng hơi mệt nhưng anh quen rồi".

my_linh

Với Mỹ Linh, bí quyết để mối quan hệ vợ chồng không xảy ra xung đột phải luôn nghĩ đến cảm xúc của người còn lại.

Được biết cô và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1988, có với nhau 2 người con chung, còn một người con là con riêng của Anh Quân. Con gái lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), người con thứ hai là Trương Anh Duy và con gái út là Trương Mỹ Anh. Dù đã hơn 20 năm nhưng vợ chồng Mỹ Linh và Anh Quân vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có 3 người con tài năng. 

Bên cạnh thành tích học tập tốt, 3 người con của Mỹ Linh và Anh Quân cũng có ngoại hình thu hút, được đánh giá là nền tảng tốt cho việc gia nhập làng giải trí. 

Ngày kỉ niệm 25 năm ngày cưới, cô kể mình và ông xã có cách ăn mừng rất hài hước: "Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo: "Ôi lâu phết nhỉ? Hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!". Mình đáp: "Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!". Anh xã: "Ừ".

Sáng nay, cô em hỏi: "Anh chị có làm gì lãng mạn không?". Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi "show" đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp".

my-linh-ki-niem-25-nam-ngay-cuoi-cung-chong-con-hai-huoc-tong-ket-mon-hoi-o-thi-hien-tai-2-ngoisaovn-w1051-h591

Nữ diva cũng tổng kết lại "tài sản" có được trong 25 năm chung sống với ông xã: "Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba "đứa trẻ" có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link