Giữa đường xả súng sát hại thiếu nữ như xã hội đen

15:15, Thứ tư 04/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của cô gái trẻ Nguyễn Thị Liên (SN 1991, ở Tân Mai, Hoàng Mai) trên phố Xã Đàn rạng sáng 29/4 đã được cơ quan công an xác định.

Hà Nội: Một phụ nữ bị bắn chết ngay giữa phố

Ngay sau khi xảy ra vụ án, công an quận Công an quận Đống Đa - Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của chị Nguyễn Thị Liên (SN 1991, ở Tân Mai, Hoàng Mai) trên phố Xã Đàn rạng sáng 29/4.

3 đối tượng được công an quận Đống Đa xác định là nghi phạm bắn chết Nguyễn Thị Liên bao gồm: Đồng Cao Cường (SN 1983, ở Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng), Lưu Quang Đức (SN 1987, ở xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) và Nguyễn Mạnh Cường (SN 1989, ở phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Hải Phòng). Hiện cả 3 đối tượng này đang bỏ trốn.
Mô tả ảnh.
Từ trái sang: Cao Cường, Đức, Mạnh Cường. (nguồn: Dantri.com)

Trước đó, vào khoảng 23h45 ngày 28/4, Liên đi taxi cùng 3 người bạn đến phố Xã Đàn, thì bất ngờ một nhóm thanh niên truy sát.

Khi đi đến trước cửa số nhà 488 phố Xã Đàn, 9 thanh niên đi trên 4 xe gắn máy đuổi theo, chặn xe taxi lại. Sau khi một đối tượng trong nhóm rút súng bắn thẳng đầu chị Liên, cả bọn quay đầu bỏ chạy.
Mô tả ảnh.
Chiếc xe taxi bị bẹp dúm. (nguồn: Dân trí)

Nhóm truy sát liền  bắn về phía tài xế là anh Bùi Mạnh Quân (SN 1984, ở phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm), khiến anh bị rách da đầu, hở hộp sọ. Chị Liên được đưa đến Bệnh viện giao thông vận tải để cấp cứu nhưng chị Liên đã tử vong.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, chị Liên có vay tiền của nhóm Cường, Đức nhưng chưa trả. Trong quá trình đòi nợ, hai bên đã có những lời nói xúc phạm nhau và hẹn nhau đến đường Xã Đàn để “giải quyết”.

Hiện cơ quan công an quận Đống Đa đang kêu gọi Cao Cường, Đức và Mạnh Cường hãy tới cơ quan công an đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.
  • (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc