Hồ Ngọc Hà bất ngờ chạm mặt Minh Hằng tại sự kiện sau scandal chèn ép

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng ần đầu cùng xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào chèn ép đồng nghiệp.

Mới đây, tại một show diễn thời trang của một nhà thiết kế nổi tiếng đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng bởi quy mô hoành tráng và sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt. 

Cũng tại sự kiện này, người hâm mộ mới thấy Hồ Ngọc Hà trở lại sàn diễn sau một thời gian dài vắng bóng. Người đẹp đã đem đến màn mở đầu vô cùng xuất sắc với nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ. Thần thái rạng rỡ, thời thượng khi xuất hiện với vị trí vedette trong BST mới của NTK được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện r4angj rỡ trên sàn diễn sau thời gian dài vắng bóng.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện r4angj rỡ trên sàn diễn sau thời gian dài vắng bóng.

ho-ngoc-ha-minh-hang-phunutoday3

Tuy nhiên, điều công chúng chú ý không kém và màn hội ngộ của Minh Hằng và Hà Hồ, sau ồn ào chèn ép đàn em. Tại sự kiện, cả hai đều tỏ thái độ "ngó lơ" nhau. Trong khi Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý thì người đẹp vẫn lẻ bóng. Nhiều người cho rằng sau những ồn ào trước đó, có lẽ hai người đẹp thực sự không còn “mặn mà” với nhau như trước. Ngoài ra, đêm diễn còn có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám khác.

Minh Hằng cũng có mặt tại sự kiện.

Minh Hằng cũng có mặt tại sự kiện.

Empty
Hồ Ngọc Hà tình tứ bên cạnh Kim Lý, dường như không quan tâm tới sự xuất hiện của Minh Hằng.

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên cạnh Kim Lý, dường như không quan tâm tới sự xuất hiện của Minh Hằng.

Cả Hà Hồ và Minh Hằng đều ngó lơ nhau tại sự kiện.

Cả Hà Hồ và Minh Hằng đều ngó lơ nhau tại sự kiện.

Trước đó, khi chương trình The Face mùa thứ 2 năm 2017 chưa lên sóng đã có nhiều ồn ào bởi những tin đồn về dàn giám khảo. Minh Hằng là cái tên nằm trong vòng nghi vấn sẽ trở thành giám khảo The Face mùa thứ 2. Thế nhưng ngay sát giờ chương trình phát sóng, Minh Hằng rút lui cùng với thông tin có một đàn chị cố tình chèn ép Minh Hằng, không muốn cô xuất hiện ở chương trình này. Cái tên bị cư dân mạng nghi vấn là Hồ Ngọc Hà.

Sau đó ít ngày, Minh Hằng đã thẳng thắn nói về việc cô bị Hồ Ngọc Hà chén ép phải rời ghế nóng The Face. Lời chia sẻ thẳng thắn của Minh Hằng đã làm cư dân mạng sôi sục.

Ở thời điểm đó, Minh Hằng cho biết cô đã chuẩn bị sẵn sàng về thời gian cũng như trang phục để ghi hình song đến phút chót cô lại không thể có mặt trong danh sách HLV vì một "đàn chị" trong nghề tuyên bố không muốn "ngồi chung mâm". "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra" – câu nói của "đàn chị" khiến Minh Hằng tổn thương vô cùng. Trong một cuộc livestream với khán giả sau đó, Minh Hằng cũng từng rơi nước mắt chia sẻ về vụ việc. 

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng vướng ồn ào chèn ép đàn em Minh Hằng.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng vướng ồn ào chèn ép đàn em Minh Hằng.

Thời điểm ấy, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận vô vàn chỉ trích từ phía khán giả vì sân si, đố kỵ với "đàn em" song Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng. Mãi về sau này, cũng trong một lần livestream với khán giả, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng về những lùm xùm đã qua.

"Tôi luôn bị mang tiếng ác, tiếng giành giật. Nhưng nếu mọi người biết được câu chuyện đằng sau, mọi người sẽ biết tôi chưa bao giờ nói: Phải có tôi mà không có người khác. Tôi đã làm việc với nhiều các đàn anh, đàn chị và đàn em.

Tôi không bao giờ dám nói hay đánh giá bất kỳ một nghệ sĩ nào, thành ra câu chuyện giành giật sẽ không bao giờ có. Tôi chỉ nói rằng: Hãy tạo cơ hội cho các bạn làm, và nếu muốn tôi làm thì tôi sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời thôi" – nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Dù sự thật về vụ việc đó có như thế nào thì mọi người đều có thể cảm nhận được mối quan hệ của cả hai đã có sự xa cách, không còn thân thiết như trước đó nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link