Giữa ồn ào khóc lóc của Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ được nhắc đến vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Trường Giang khóc trên sân khấu vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành. Ngay sau đó, phát ngôn của nghệ sĩ Trấn Thành đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Giữa lúc dân tình còn đang bàn tán xôn xao về câu chuyện xoay quanh phát ngôn của nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ, dân tình đã chia sẻ lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Trường Giang khóc mếu máo trước hàng nghìn khán giả trong liveshow tại quê nhà Quảng Nam.

203-1679882246-saostar-958noaazl8hu1dkl

Theo đó ông xã Nhã Phương khóc mếu máo trên sân khấu đêm liveshow khi gặp phải những khó khăn về thời tiết trước giờ biểu diễn. 

Nghệ sĩ Trường Giang vừa khóc vừa chia sẻ trước hàng nghìn khán giả: "Hồi chiều trời mưa, mưa là thấy thua rồi. Mọi người ủng hộ, nghệ sĩ ủng hộ, ủy ban ủng hộ, thậm chí hồi chiều tập mọi người tới coi đông lắm. Tôi mới nói mưa kiểu này là chết rồi, là thua rồi. 

Tôi mới vái, xin má tôi, bảo là làm sao làm 6 giờ rưỡi hết mưa để bà con đi coi, chứ về làm liveshow mà ta không đi coi được, tội nghiệp người ta. May sao mà 6 giờ rưỡi hết mưa luôn, má em ghê thiệt... ".

Dù cũng rơi nước mắt, song Trường Giang vẫn nhận về "mưa lời khen" từ khán giả, đặc biệt là khi ông xã Nhã Phương đã không ngần ngại bỏ tiền túi để làm liveshow miễn phí dành tặng cho bà con quê nhà. Hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Trường Giang khóc trên sân khấu vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ. 

Bản thân Trường Giang vốn là một trong những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện. Trong mùa lũ cách đây vài năm, cư dân mạng cũng không hề thấy Trường Giang và Nhã Phương đăng tải bất kỳ bài viết nào hô hào quyên góp. Thời điểm ấy, cặp đôi bị chỉ trích vô tâm với cộng đồng. Dù vậy, những hình ảnh vợ chồng nam danh hài ra tận nơi để giúp đỡ bà con đã chứng minh cả hai đã tự bỏ tiền túi để làm thiện nguyện.

Hay như trong đợt dịch bệnh, anh đã cùng bạn bè nấu cơm, trưng dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch để làm bếp ăn 0 đồng phục vụ các bệnh viện tại TP.HCM chống dịch. Không chỉ vậy, quản lý cũng hé lộ những bức thư cảm ơn gửi đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, trong đó có biên nhận cả hai đã trao tặng hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ việc phòng chống dịch Covid-19.

Theo:  xevathethao.vn copy link