Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp khi dự sự kiện, thần thái của mẹ bầu khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Cô liên tục và nhiệt tình đứng tạo dáng cho mọi người chụp ảnh mà không có chút mệt mỏi.

Mới đây, Minh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô diện đầm dạ hội suông dài kết lông vũ tinh tế sang trọng. Cô xõa tóc nhẹ nhàng khéo khoe khuôn mặt thanh tú. Có thể thấy, ở tháng thứ 4 thai kì, cô không có sự thay đổi quá nhiều về hình thể.

Empty
Empty

Không chỉ thế, Minh Hằng di chuyển cũng khá nhẹ nhàng. Cô liên tục và nhiệt tình đứng tạo dáng cho mọi người chụp ảnh mà không có chút mệt mỏi.

Cô cũng tiết lộ lí do chia sẻ về việc mang thai khá thoải mái: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào. Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi".

Trước đó, Minh Hằng vừa đăng tải tâm thư dài lý giải nguyên nhân cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" có con trước công chúng. Cô không quên "xúi" chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào. 

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Ads (0:00)

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Dù là một nghệ sĩ kín tiếng chuyện đời tư nhưng Minh Hằng muốn truyền động lực cho nhiều phụ nữ ngoài kia đang mong muốn phát triển sự nghiệp vẫn có thể sinh em bé. Chính vì thế, cô không ngần ngại chia sẻ thông tin dù đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, còn khá sớm.

Theo:  xevathethao.vn copy link