Trường Giang âm thầm làm từ thiện, ghi điểm với hành động thân thiện này

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang cũng ghi điểm bởi thái độ thân thiện, những cuộc trò chuyện và hỏi thăm bệnh tình của họ.

Mới đây, Phát La và Trường Giang lại có hành động gây chú ý. Phát La đã mua hẳn 1 tấn cam và bưởi, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương mua 2 tấn. Sau đó, cả 2 cũng cùng nhau đi tặng cam và bưởi cho các bệnh nhân ở nhiều bệnh viện. Trong lúc thăm các bệnh nhân, Trường Giang cũng ghi điểm bởi thái độ thân thiện, những cuộc trò chuyện và hỏi thăm bệnh tình của họ.

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, hành động này của Phát La và Trường Giang đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trường Giang vốn là một trong những nghệ sĩ rất tích cực làm từ thiện. Trong mùa lũ cách đây vài năm, cư dân mạng cũng không hề thấy Trường Giang và Nhã Phương đăng tải bất kỳ bài viết nào hô hào quyên góp. Thời điểm ấy, cặp đôi bị chỉ trích vô tâm với cộng đồng. Dù vậy, những hình ảnh vợ chồng nam danh hài ra tận nơi để giúp đỡ bà con đã chứng minh cả hai đã tự bỏ tiền túi để làm thiện nguyện.

Hay như trong đợt dịch bệnh, anh đã cùng bạn bè nấu cơm, trưng dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch để làm bếp ăn 0 đồng phục vụ các bệnh viện tại TP.HCM chống dịch. Không chỉ vậy, quản lý cũng hé lộ những bức thư cảm ơn gửi đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, trong đó có biên nhận cả hai đã trao tặng hơn 300 triệu đồng để hỗ trợ việc phòng chống dịch Covid-19.

Anh trai Trường Giang từng lên tiếng bênh vực em trai khi bị nghi không từ thiện thời điểm dịch bệnh: "Không nói gì để khỏi đụng chạm ai cả. Tụi nhỏ trước giờ vẫn âm thầm làm, đóng góp được cái gì thì đóng góp cho quê, cho xã hội, nên mấy anh hùng bàn phím bớt chửi bậy dùm".

Chưa dừng lại ở đó, anh trai nam danh hài xứ Quảng cũng nói rõ về việc khán giả soi mói quá nhiều về những clip nấu ăn của Trường Giang: "Teaser cái serie nấu ăn ở nhà mùa dịch cũng toàn mấy món đơn giản, ít tiền, nên cũng đừng ai nói khoe ăn ngon mùa dịch nữa nha. Dịch bệnh đã quá mệt mỏi rồi, quay cái series này để nhân viên công ty có việc mà làm ở nhà đấy mọi người ạ, để nhân viên có lương mà nuôi gia đình họ đấy ạ. Mùa dịch này mà trả được lương full cho nhân viên thì tui cũng cảm thấy vui lắm rồi ạ. Nhân viên tui sống được thì xã hội cũng bớt đi gánh nặng phải trợ cấp nuôi họ phải không ạ?".

Theo:  xevathethao.vn copy link