Giữa ồn ào tình ái của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, Tim bất ngờ làm điều để 'trốn' thị phi?

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào lộ ảnh nóng của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh, Tim bất ngờ làm điều này để 'trốn' mọi thị phi?

Mấy ngày nay, cư dân mạng vô cùng xôn xao về loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh dù cả 2 đều có gia đình riêng. Vì vậy, mọi hoạt động của những nhân vật liên quan đều được cánh truyền thông chú ý.

Bỏ qua dư luận đối với Trương Quỳnh Anh, Tim vẫn hoàn thành các công việc thường ngày như đón con, tậu xe... Và mới đây, anh có chuyến bay sang Hàn Quốc công tác. Người đại diện của nam ca sĩ cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi hoa hậu ở đây. Tim cũng đồng thời là thành viên của ban tổ chức.

tim truong quynh anh

 Tim lặng lẽ một mình ra sân bay giữa ồn ào của Trương Quỳnh Anh với Bình Minh

Tim đến sân bay một mình. Anh đeo khẩu trang kín mít mà không có sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh. Từ phía ngoài, Tim di chuyển nhanh vào bên trong làm thủ tục. Trong khi chờ đợi, nam ca sĩ bận rộn với những cuộc điện thoại. Tim bịt kín mặt nhưng nhiều hành khách ở sân bay nhận ra anh.

Tim từ chối trả lời về ồn ào vừa qua. Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Hàng ngày anh đưa đón con đi học.

Trước đó, trên trang cá nhân, Tim ngầm khẳng định vẫn yêu vợ: "1.000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em". Thế nhưng, chỉ sau đó ít phút, Tim đã xóa vội dòng trạng thái này mà không rõ nguyên nhân vì sao.

vo binh minh va truong quynh anh (3)

 Lộ ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Ngày 3/12, loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ bị lan truyền trên mạng. Khi người trong cuộc giữ thái độ im lặng thì đạo diễn Minh Cao của bộ phim "Thề không gục ngã" (lên sóng năm 2015) khẳng định hình ảnh thân mật của hai nghệ sỹ không nằm trong phim nhưng được chụp trong hậu trường.

Trong khi đó, Bình Minh lên tiếng: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Cuộc tình của anh và Trương Quỳnh Anh bị đánh giá là rất thị phi khi cả hai gặp nhiều ồn ào từ khi gắn bó. Trước đây, nữ diễn viên từng ôm con đi khỏi nhà. Vào cuối tháng 5, Tòa án Nhân dân quận 10 xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cặp đôi. Đến tháng 8, Trương Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân: "Chính thức ly hôn". Dù vậy thời gian qua họ vẫn sánh bước tại các sự kiện và ở chung nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link