Vbiz 2/12: Trương Quỳnh Anh ly hôn sau scandal với Bình Minh, Thành Trung đáp trả khi vợ cũ tố bỏ vợ vì bồ?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào Tim đánh Bình Minh vì ghen tuông, Trương Quỳnh Anh thông báo chính thức ly hôn. Bị vợ cũ tố đàn ông bỏ bê vợ vì có 'bồ nhí', MC Thành Trung đáp trả sâu cay.

truong quynh anh ly hon chong (4)

 Dù liên tục dính nghi án đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn ở tòa án nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn nhất quyết không chịu thừa nhận.
Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải một dòng trạng thái, thừa nhận đã chính thức ly hôn với ba bé Sushi khiến fan vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, dòng trạng thái này bị Trương Quỳnh Anh vội vã xóa đi chỉ sau ít phút đăng tải.
Bên cạnh đó, thời gian gần đây cư dân mạng bỗng dưng truyền tai nhau thông tin có 2 sao nam Việt đã có gia đình vì ghen tuông mà đánh nhau trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam 2017. Dù không có hình ảnh cụ thể nhưng rất nhiều người lên tiếng đã chứng kiến sự việc và chia sẻ 2 người đó là Tim và Bình Minh. Tuy nhiên hiện tại người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng xác thực vụ việc ngay cả BTC chương trình cũng không đưa ra được lời giải thích.

thanh trung dap tra vo cu (3)

 Mới đây, vợ cũ MC Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng bất ngờ chia sẻ câu chuyện của vợ chồng cô để thể hiện sự đồng cảm với Thu Thủy.
Vợ cũ Thành Trung cho rằng: "Đàn ông khi có gia đình mà đi cả ngày, cả đêm, tắt máy và nói dối... Thủy à, đó là có 'bồ nhí' bên ngoài hết chứ không có anh em, bạn bè hay công việc gì mà đi hoài như vậy đâu".
Trước lời tố của vợ cũ, MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ một đoạn trạng thái khá dài đầy ẩn ý đáp trả Thu Phượng trên trang cá nhân. Nam MC khéo léo mượn câu chuyện của bộ phim hoạt hình Coco để nói lên sự ích kỷ và oán hận không đáng có của người vợ dành cho chồng mình, điều này gây ảnh hưởng rất xấu đến con của cả hai.
"Zon cứ tin là, dù khó khăn có nhiều hơn nữa, ba vẫn luôn bên con, đồng hành cùng con trong hành trình lớn khôn của con" - Nam MC xúc động viết.

vo ha tram tung co nguoi yeu ngoai tinh (1)

Được khán giả yêu quý bởi tài năng và tính cách vui vẻ, phóng khoáng trên sân khấu cùng nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá từ rất sớm, tuy nhiên Võ Hạ Trâm lại là một trong số ít nghệ sĩ sống kín tiếng về chuyện đời tư của mình.
Mới đây, trong một chương trình truyền hình thực tế, Võ Hạ Trâm bật khóc khi nhắc về những biến cố cuộc đời, đặc biệt những giọt nước mắt ấy lại giành cho cuộc tình éo le.
Người bạn trai của Võ Hạ Trâm trong một chuyến công tác đã vượt giới hạn quan hệ với một cô bạn khác học chung trường. Đau đớn hơn, cô bạn ấy lại là người mà Võ Hạ Trâm rất tin cậy.
Thế nhưng, Võ Hạ Trâm lại tha thứ. Sau đó, cô thử lòng người yêu bằng cách mạo danh một cô bạn tên Ngân để nhắn tin với người yêu cũ, ngay lập tức anh ta ngỏ ý "đi khách sạn" để có không gian riêng và còn dặn "đừng nói chuyện này cho Trâm biết".
Cuối cùng, cặp đôi đã chia tay. Mối tình đầu nhiều năm sau đó vẫn để lại tổn thương cho cô ca sĩ đến tận hôm nay, dù trên sân khấu cô vẫn gắng tươi vui, hồn nhiên.
 

ho ngoc ha du tiec mot minh (2)

 Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hà Hồ hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung. Nữ ca sĩ diện đầm đen, gắn logo và những hoạ tiết dễ thương. 'Gái một con' vừa trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng bạn trai Kim Lý và có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người thân.
Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại sự kiện này, Hồ Ngọc Hà không được Kim Lý tháp tùng. Cô xuất hiện lẻ bỏng một mình.
Trước đó, tối 29/11, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được bạn bè và ekip của mình tổ chức sinh nhật muộn sau khi "nữ hoàng giải trí" trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ diện một chiếc váy giản dị, ăn uống, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người cho đến tận khuya mới tự lái xe trở về nhà. Cũng trong bữa tiệc sinh nhật này, Kim Lý không có mặt chung vui dù trước đó cặp đôi mới công khai xuất hiện tình tứ bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link