Quang Lê bất ngờ hé lộ sự thật về ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quang Lê đã lên tiếng về ồn ào lộ ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và nam siêu mẫu diễn viên điển trai Bình Minh.

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thì mới đây, nam ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

Quang Lê viết trên trang cá nhân: "Ảnh cắt ra từ phim thôi mà, lên phim người ta nude 95% cũng bình thường, chỉ mấy tấm hình thân mật rất ư là bình thường mà làm rùm beng lên ảnh hưởng gia đình người ta!".

quang le truong quynh anh

 Quang Lê bênh vực Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Có thể thấy, Quang Lê đang bênh vực cặp đôi Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Anh cho rằng đây chỉ là những bức hình từ lúc đóng phim mà thân mật như vậy là bình thường, không có gì đáng chê trách.

Có lẽ, Quang Lê hiểu được tâm trạng từng bị lộ ảnh nhạy cảm như thế nào. Trước đó, khi còn yêu Thanh Bi, Quang Lê lộ ảnh giường chiếu với cô và Quang Lê lên tiếng rằng đó là cảnh quay trong đoạn quảng cáo. Thậm chí, sau khi chia tay Thanh Bi, Quang Lê vẫn tuyên bố, chia tay vẫn có thể ngủ chung.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

vo binh minh truong quynh anh (4)

 Lộ ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Trong sự việc này, Bình Minh là người trong cuộc duy nhất lên tiếng về sự việc. Anh cho hay: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Trong khi đó, đạo diễn bộ phim từng lên tiếng rằng không có cảnh nào như thế trong phim. Vả lại bộ phim cũng đóng máy từ 2015 nên không có chuyện PR cho phim.

Còn Anh Thơ - vợ Bình Minh cho biết, chị không muốn đề cập gì đến những chuyện đang xảy ra vì thị phi trong showbiz là chuyện rất đỗi bình thường và không phải lần đầu tiên "gõ cửa" nhà chị. Và mọi hoạt động trong gia đình chị vẫn đang diễn ra rất bình thường, không có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, vợ chồng Trương Quỳnh Anh không lên tiếng trước ồn ào. Họ vẫn làm công việc thường ngày như đón con đi học, mua xe mới...

Dường như sóng gió lần này không hề gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống của của 2 cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link