Giữa tin đồn hẹn hò Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa Hà Hồ và đại gia kim cương.

Sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức liveshow của mình. Đàm Vĩnh Hưng mời đông đủ các ca sĩ Việt thân thiết trừ Hồ Ngọc Hà - người em mà anh coi như em gái. Điều đó khiến cho dư luật đặt nghi vấn, mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt vì Mr. Đàm từng tiết lộ chuyện Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa.

ho ngoc ha (1)

 

Mr Đàm chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà: "Tôi với Hà làm gì có gì đâu, hoàn toàn bình thường. Hà không bao giờ dám giận tôi vì chúng tôi rất thương nhau. Hơn nữa, hai người đó chia tay từ trước Tết, còn tôi viết status hồi tháng 4. Tôi là người biết tin trễ hơn so với nhiều người khác".

Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

ho ngoc ha (4)

 

Khi đặt giả thiết Hà Hồ và chồng cũ Cường Đô La tái hợp với nhau, Mr Đàm cười nói, nếu chuyện này xảy ra thì tin tức showbiz sẽ 'bùng nổ'. Anh cho rằng, cả Hà Hồ và Cường Đô La đều là những người có tư tưởng văn minh, dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn đối xử như bạn bè tốt. Trong MV 'Vì anh là soái ca' của Mr Đàm hồi đầu năm, cả Hà Hồ và Cường Đô la đều đồng ý xuất hiện ở vai trò khách mời.

Chia sẻ về bí quyết thuyết phục được cặp đôi đóng MV của mình, giọng ca 'Say tình' tiết lộ: "Ngày Hà quen Cường, tôi là người giúp Cường chọn chiếc nhẫn kim cương tặng Hà". Ngoài ra, anh biết cách sắp xếp việc ghi hình để cả hai không 'đụng' mặt nhau. Trong mắt nam ca sĩ, Cường Đô la có tính cách rất dễ thương và là 'người đàn ông bé nhỏ nhưng biết cách chơi và chơi đẹp".

ho ngoc ha (3)

 Hồ Ngọc Hà dính tin đồn hẹn hò với Kim Lý

Cũng vừa mới đây, Hồ Ngọc Hà được cho là 'đóng MV giả tình thật' với diễn viên Kim Lý - tình cũ Trương Ngọc Ánh. Hai người có cảnh hôn nhau kéo dài dưới mưa cùng cảnh nóng táo bạo trong MV mới của nữ ca sĩ. Ngay lập tức, cư dân mạng truy lùng ra những bằng chứng chứng minh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang hẹn hò. Cụ thể, Kim Lý và Hà Hồ cùng đi đến Mỹ, check in cùng 1 địa điểm và cùng một ngày. Và trong bức ảnh của Hà Hồ có xuất hiện tay một người đàn ông. Nhiều người nghi ngờ đó là Kim Lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn