Đính hôn với bạn gái DJ nóng bỏng, Khắc Việt tiết lộ điều bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Công khai hẹn hò chưa được một tuần, Khắc Việt và Thảo Bebe đã tổ chức lễ đính hôn. Thông tin được chính cặp đôi chia sẻ tối qua (25/07).

Thời gian qua, chuyện tình của Khắc Việt và bạn gái DJ 9x khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Chưa đầy một tuần kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Khắc Việt và Thanh Thảo (Thảo Bebe) đã tổ chức lễ đính hôn.

Theo đó, tối ngày 25/7, ca sĩ Khắc Việt và Thảo Bebe đã chia sẻ dòng trạng thái công khai việc đã đính hôn. Nữ DJ xinh đẹp cũng xác nhận sự kiện trọng đại trong đời.

khacviet2

Thảo Bebe đã xác nhận việc đính hôn với bạn trai trên Facebook cá nhân. 

Ngay sau tin vui này, Khắc Việt còn gửi những tin nhắn "ngọt lịm", dễ thương tới bạn gái 9x. Nam ca sĩ tự nhận "mình bị úp sọt rồi", nhưng ngay sau khi bị bạn gái hỏi vặn, anh đã nhanh chóng chữa cháy thành "mình úp sọt được vợ mình rồi". Cả hai dành cho nhau nhiều lời yêu thương "có cánh" và xưng hô bằng "vợ - chồng" vô cùng tình cảm.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mãi tới khi dự định kết hôn, Khắc Việt mới công khai về bạn gái. Anh dành nhiều lời khen đối với Thảo Bebe. Nữ DJ xinh đẹp cũng cho rằng, Khắc Việt là "mẫu người đàn ông hoàn hảo" đối với cô. 

khacviet

Cặp đôi dành cho nhau khá nhiều lời lẽ "có cánh" và thể hiện sự hạnh phúc viên mãn. 

 Trước đó, Khắc Việt khoe hình ảnh anh đưa bạn gái về ra mắt gia đình trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. "Sống chung với mẹ chồng. Phiên bản nhặt rau ngót" - nam ca sĩ dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân.

khacviet3

Bạn gái Khắc Việt phụ mẹ bạn trai nấu cơm. 

Được biết, Khắc Việt và bạn gái  tâm sự quen nhau khoảng 7-8 năm trước. Lúc đó, Thảo Bebe vẫn đang theo học tại trường Cao đẳng Múa Hà Nội và tham gia một nhóm nhạc còn Khắc Việt lúc ấy đã nổi tiếng rồi. Thi thoảng đi hát, hai người có gặp nhau và trò chuyện. Sau đó, Khắc Việt hoạt động trong Sài Gòn nhiều còn Thảo Bebe không đi hát nữa mà chuyển qua làm DJ nên hai nguời không có dịp gặp gỡ. Hai năm trở lại đây, hai người gặp lại nhau và nói chuyện với nhau nhiều hơn, rồi cứ thế yêu nhau lúc nào không biết.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn