Giữa trai giàu kém sắc và trai đẹp ít tiền, phụ nữ chọn ai?

( PHUNUTODAY ) - Người con gái nào chẳng mong muốn lấy được một người chồng vừa giàu có đẹp trai lại ga lăng và tốt tính. Nhưng tạo hóa không cho ai sở hữu tất cả những điều tốt đẹp nhất. Vậy, giữa trai đẹp và trai giàu, phụ nữ nên chọn ai?

Cách đây không lâu, một cuộc khảo sát của một tạp chí Nhật Bản trên các độc giả nữ cho kết quả thật bất ngờ.

Theo đó, nghiên cứu đưa ra hai lựa chọn cho chị em phụ nữ, một là anh chàng xấu xí, nhiều tiền của và một anh chàng đẹp trai thất nghiệp.

Có vẻ đây sẽ là một câu hỏi khó khăn, tuy nhiên kết quả khảo sát 1.000 độc giả nữ thật bất ngờ. 75,5% số người được hỏi đã chọn người đàn ông có ưu thế về tài chính. Chỉ có 24,5% chọn chàng đẹp trai không có tiền.

Nhiều bình luận đáng ngạc nhiên không kém:

"Chọn người giàu là hiển nhiên".

"Suy cho cùng tiền bạc là nguồn gốc của mọi vấn đề".

"Đúng vậy, một chàng trai tốt phải có nhiều tiền".

Một số người lựa chọn trai đẹp thì lên tiếng: "Đâu có gì chắc chắn là những anh chàng đẹp mã này sẽ thất nghiệp cả đời".

Tuy nhiên trên thực tế, nhiều cô gái vẫn còn phân vân không biết nên chọn người đàn ông giàu có hay chọn một anh chàng đẹp trai, dưới đây sẽ là câu trả lời giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

traidep-1740-1465396395_m_460x0

Khi người đàn ông giàu có:

Họ có rất nhiều tiền nhưng đổi lại họ không có nhiều thời gian để quan tâm gia đình. Vì họ phải bận phát triển sự nghiệp và kiếm tiền. Họ căng thẳng trong công việc, thậm chí về nhà đầu óc họ cũng luôn nghĩ về công việc. Chính vì thế trong cuộc sống người đó không được lãng mạn, có chút khô khan. Thậm chí có nhiều người còn không ham muốn chuyện vợ chồng vì công việc còn ngổn ngang sao có hứng thú với vợ xinh đẹp bên cạnh.

Vì họ là người đàn ông có tiền nên trong cuộc sống đòi hỏi yêu cầu rất cao. Nhiều lúc người vợ cảm thấy chồng quá gia trưởng luôn áp đặt vợ phải sống hoàn hảo hơn. Từ chuyện nói năng, bước đi, ăn mặc cũng phải đẹp trong mắt người đàn ông. Nếu người vợ không đáp ứng được thì chồng sẽ cảm thấy chán nản và thích người đẹp khác.

Đàn ông nghèo hay cằn nhằn vợ chuyện tiền bạc. Thế nhưng, có bao giờ họ biết để xoay xở chi tiêu cho một gia đình khó đến mức nào? Tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền ăn uống, tiền học cho con, tiền bỉm, tiền sữa là những khoản tiền nhìn thấy được, còn những khoản tiền không tên thì sao?

Đàn ông sao biết đến giá trị của đồng tiền quan trọng như thế nào khi đi chợ, muốn đổi món gì ngon ngon cho cả nhà cải thiện một chút nhưng sợ mua thì chiều nay con phải nhịn uống sữa?

Đàn ông có hiểu việc muốn mua một thứ tốt và bền để cho con dùng nhưng không có tiền, phải chịu mua thứ xấu xí và nhanh hỏng, chỉ vì nó rẻ? Một quả chanh để pha nước chấm hay cái kẹo mút cho con cũng là tiền bạc.

Khi người đàn ông đẹp trai:

Có vẻ đẹp bên ngoài rất cuốn hút khiến chị em chỉ nhìn thôi đã mê mệt. Tài ăn nói của anh ta cũng rất có duyên. Nếu người đàn ông nào vừa đẹp trai lại khéo nói và chung thủy, lại biết kiếm tiền thì điều đó quá tuyệt vời. Là niềm khát khao của chị em phụ nữ.

Nhưng có những người đàn ông mà đẹp trai, khéo nói và sẵn sàng tán tỉnh cô gái khác đi bên cạnh thì bạn cũng phải xem lại nhân cách của anh ta. Nếu anh ấy đứng núi này trông núi khác thì cần phải chấm dứt sớm. Vì đó là bản tính không chung thủy của anh ấy, tình yêu với bạn là không thật lòng, trước sau cũng bị phản bội.

Chàng trai đẹp thường còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như chưa kiếm được nhiều tiền nên khi yêu thật lòng bạn phải định hướng cho anh ấy đi đúng con đường tốt, đừng đi sai đường.

Giữa trai đẹp và trai giàu nên chọn ai?

Cái đẹp và sự giàu có không thể tồn tại vĩnh viễn được, có thể anh ta lấy bạn rồi thì giàu hơn hoặc lụi bại đi. Một cô gái thông minh phải biết chọn người đàn ông có nhân cách sống tốt thì tương lai mới bền vững.

Anh ta có thể giàu hay nghèo, xấu hay đẹp không quan trọng, điểm cốt yếu ở đây bạn gái phải nhìn thấy ý trí dám nói dám làm của anh ta. Ví dụ như anh ấy đang là nhân viên, anh dự định năm sau sẽ trở thành trưởng phòng. Nếu trở thành sự thật thì đúng là người đàn ông đáng để bạn chọn.

Còn anh ta đối xử tệ với mọi người xung quanh, ăn nói không lễ phép cộc cằn và coi thường tất cả, cho mình là giỏi giang nhất thì hãy tránh xa loại người này. Bởi vì anh ta chỉ được cái miệng khéo nói lấy rồi sẽ khổ cả đời.

Tuy nhiên, “một túp lều tranh hai trái tim vàng” chỉ đẹp trong tiểu thuyết, ai cũng cần một ngôi nhà đủ chắc chắn để tránh mưa bão. Ai cũng muốn không phải sợ ngày cuối tháng phải thanh toán các hóa đơn. Ai mà không muốn cho con cái học trường tốt nhất, ăn những sản phẩm dinh dưỡng nhất. Rồi những khi đau yếu, ai chẳng muốn được điều trị tốt nhất. Cái gì có thể làm nên những điều như vậy: Là tiền.

Chung quy lại, dù sao đi nữa, quan trọng nhất quyết định hạnh phúc cuộc đời của bạn phải lấy người yêu mình và người mình yêu. Chỉ như thế thì khi sống với nhau cả hai sẽ bỏ qua những sai sót trong cuộc sống, lúc nào cũng thấy đối phương là đẹp nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link