Tử vi thứ Năm ngày 18/11/2021 của 12 con giáp: Tý có một ngày thuận buồm xuôi gió, Thân gặp thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 18/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý có một ngày thuận buồm xuôi gió, mọi chuyện phiền muộn đều tan xa, sự nghiệp hanh thông, bạn sẽ gặt hái được thành quả gấp đôi với một nửa nỗ lực và được cấp trên đánh giá cao. Tâm trạng của Tý vui vẻ, hôm nay rất thích hợp để bạn quây quần bên gia đình và tận hưởng hơi ấm gia đình.

tythan

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, những người tuổi Sửu tuy bận rộn nhưng bạn luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, làm việc gì cũng rất hiệu quả. Sửu không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có cơ hội giúp đỡ những người xung quanh. Ngoài ra, bữa trưa hoặc bữa tối bạn cũng có thể hào phóng hơn một chút, hãy tự thưởng cho bản thân vì sự chăm chỉ của mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hãy kiên nhẫn, bình tĩnh giải quyết từng việc một. Nếu gặp vấn đề gì khúc mắc thì bạn nên mạnh dạn hỏi những người xung quanh. Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân có cơ hội gặp gỡ được người khác phái và bắt đầu một mối quan hệ. Với những người đang yêu, nếu đang có mâu thuẫn thì bạn nên giải quyết nhẹ nhàng, nếu không sẽ làm tổn thương tình cảm giữa hai người.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão có một ngày bình yên và ổn định, bạn tuy bận rộn công việc nhưng bạn có thể giữ được bình tĩnh và lên kế hoạch rõ ràng theo thứ tự ưu tiên nên công việc sẽ dễ dàng được hoàn thành một cách mỹ mãn. Nếu bạn đang kiệt sức và muốn thư giãn, bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc với bạn bè để tăng thêm tình bạn và thư giãn.

Tuổi Thìn

Cảm xúc của những người tuổi Thìn trong ngày hôm nay không được ổn định. Mặc dù Thìn đang nỗ lực để làm những việc của riêng mình nhưng bạn lại thiếu hứng thú, cảm thấy mình như một cái máy nên hiệu quả công việc không tốt. Tâm trạng của Thìn bị ảnh hưởng, bạn dễ nổi nóng, mất bình tĩnh và có thể có ham muốn mua sắm bốc đồng để giải khuây.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ có sự nghiệp hanh thông, bạn dễ được lãnh đạo khen ngợi, đặc biệt là người kinh doanh buôn bán sẽ được nhiều quý nhân phù trợ nên thu về khoản lợi nhuận lớn. Ngoài ra, nếu có thời gian thì Tỵ nên ra công viên để chụp ảnh, để lại những kỉ niệm đẹp cho bạn.

Tuổi Ngọ

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng dù hiểu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những khi lục đục, những lúc như thế này, đôi bên lại càng cần bình tĩnh để trò chuyện hơn.

Ngược lại, trên phương diện sự nghiệp, nhờ được Thiên Ấn che chở nên bạn dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Đây là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên như hôm nay, bởi chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là bạn rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân ngay.

Song nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì bạn không cần phải sợ bất cứ kẻ nào. Bạn hoàn toàn có đủ khả năng để vượt qua những trắc trở xuất hiện trước mắt. Hãy coi những vấn đề gặp phải như một thử thách để bạn khẳng định bản thân mà thôi.

Tuổi Thân

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thân phải trải qua một ngày không mấy yên ổn. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân cố tình tạo ra có thể khiến những ai không hiểu rõ về bạn sẽ hiểu lầm bạn.

May mắn có Kim sinh Thủy, mệnh chủ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Vì vậy, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, dù có gặp phải bế tắc, hai người có thể cùng nhau tìm ra cách giải quyết.

Tuổi Dậu

Kim sinh Thủy, mối nhân duyên của người tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Thực Thần nâng đỡ giúp việc làm ăn của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình.

Tuổi Tuất

Kiếp Tài ngáng trở con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất. Dù luôn cố gắng làm việc nhưng bạn vẫn có thể phải chịu ánh mắt nghi ngờ, gièm pha của mọi người xung quanh. Có thể những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để hạ bệ bạn.

Dù bức xúc thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên hành động thiếu lý trí, vì như vậy chỉ khiến cho những kẻ tiểu nhân thêm phần đắc ý vì dần đạt được mục đích mà thôi. Hãy rèn luyện sự kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ khẳng định bản thân mình.

Tuổi Hợi

Do những ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Nếu đã là người trưởng thành, bạn nên học cách đối diện với sự thật và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Mệnh chủ là người nhanh nhẹn và quyết đoán, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó gặt hái được thành công hơn người khác.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link