Giường ngủ đặt ở 3 vị trí này phạm lỗi phong thủy rất lớn, phải sửa ngay để tránh điều xui xẻo, không may

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, vị trí giường ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ. Nếu kê không đúng vị trí thì dễ gặp xui xẻo, không may.

Giường ở dưới cửa sổ

Đây là vị trí mà nhiều gia đình phạm phải nhất vì cho rằng kê giường ở vị trí này giúp thoáng khí và đón sáng. Ngay cả những căn phòng lộng lẫy màu sắc xuất hiện trên các tờ tạp chí nổi tiếng cũng mắc phải lỗi phong thủy này.

Kê giường ngủ dưới cửa sổ nhìn đẹp, lãng mạn vì ngồi trên giường có thể ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài nhưng theo phong thủy đây lại là vị trí đại kỵ.

Nếu đặt giường dưới cửa sổ thì năng lượng trên và xung quanh giường rất yếu. Phong thủy cho rằng những người ngủ trên giường ở vị trí này dễ bị cảm giác buồn bã, mệt mỏi, không có ai hỗ trợ hoặc không tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Giải pháp tốt nhất là di chuyển giường đến một vị trí khác hợp phong thủy hơn. Hoặc bạn có thể kê đầu giường cao hơn, che cửa sổ và đóng cửa vào ban đêm.

Giường ngủ và cửa nằm trên một đường thẳng

Nếu kê giường ngủ trực diện với cửa thì cực kỳ xấu. Chiếc giường được kê như vậy theo quan niệm của người Trung Hoa là chiếc giường quan tài. Còn theo phong thủy thì kê giường ở vị trí này tạo ra năng lượng xấu, ngoài ra năng lượng tốt của giường ngủ bị rò rỉ ra ngoài cửa phòng khiến năng lượng tốt bị suy yếu.

Giải pháp tốt nhất là di chuyển giường hoặc thêm tấm kê chân ở cuối giường. Một cách khác là bạn có thể đặt đồ nội thất ở vị trí giữa giường và cửa để ngăn năng lượng thoát ra. Chẳng hạn như một chiếc ghế hay một chiếc kệ nhỏ.

Giường đặt giữa cửa phòng và cửa sổ

Kê giường ở vị trí này sẽ khiến dòng năng lượng mạnh mẽ thoát ra ngoài. Nếu bạn nhạy cảm với năng lượng, có thể thử đứng ở khu vực giữa cửa phòng và cửa sổ một lúc bạn sẽ cảm nhận được năng lượng đi qua đấy khiến cơ thể dễ mệt mỏi.

Theo quan niệm phong thủy thì bạn nên đặt giường trong khu vực có năng lượng mạnh nhất và có cảm giác được bảo vệ nhất trong căn phòng. Vậy nên nếu giường được đặt ở giữa cửa phòng và cửa sổ được xem là vị trí năng lượng yếu nhất. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người ngủ trên giường.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link