Gợi 2 kiểu tóc búi đơn giản mà đẹp khi diện áo len cao cổ, cho nàng diện mạo gọn gàng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Có hai kiểu tóc búi với style Hàn - Nhật, vừa gọn gàng, vừa hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh.

Trời chuyển lạnh, nhiệt độ hạ thấp thậm chí còn có mưa lạnh, các nàng sẽ chọn các món đồ ấm ám mềm mịn đặc trưng của ngày lạnh như áo len cao cổ chẳng hạn. Tuy nhiên bên cạnh sự ấm áp mà nó mang lại, những thiết kế áo len cổ lọ lại vô tình ảnh hưởng đến kiểu tóc của bạn. Phần cổ cao ôm chọn cổ và gáy dễ khiến mái tóc trở nên kém gọn gàng. Có hai kiểu tóc búi với style Hàn - Nhật, vừa gọn gàng, vừa hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ ngay cả trong ngày đại hàn rét mướt. Mỗi kiểu tóc lại mang đến nét đẹp riêng các nàng có thể tham khảo nhé. 

Chuẩn thanh lịch, tinh tế với tóc búi kiểu Hàn

Tóc bũi thấp là một trong những kiểu tóc làm nên "thương hiệu" nhưng trước giờ chị em chỉ biết ngắm nhìn chứ không hề biết tự tay thực hiện kiểu tóc sang chảnh này.

Tóc búi thấp là cách tạo kiểu tóc thịnh hành trong cả bốn mùa quanh năm. Kiểu tóc này rất sành điệu nhưng vẫn có nét phóng khoáng, trẻ trung, đặc biệt là khi bạn chọn phiên bản tóc búi thấp rối nhẹ, thả mái bay bổng. Áp dụng kiểu tóc búi thấp khi mặc áo len, bạn sẽ có được vẻ ngoài sang xịn mịn hơn.

kieu_toc1

Thực tế kiểu tóc này rất dễ thực hiện, không cần quá nhiều dụng cụ. Các nàng chỉ cần túm gọn mái tóc lại theo cách thông thường, sau khi buộc dây khoảng 2 vòng thì gập tóc thành từng khúc theo chiều dài của mái tóc rồi buộc cố định phần tóc gập lại, tạo thành búi.

Để chừa một phần  đuôi tóc để tạo phần đuôi "gà" tăng thêm điểm nhấn thu hút và sang chảnh cho mái tóc của bạn. Dùng tay nới lỏng mái tóc để tạo độ bồng bềnh, tóc mái thêm vài sợi cũng tạo cảm giác nữ tính. Tóc búi thấp kiểu Hàn hợp từ những style thanh lịch tối giản đến cả những bộ váy áo điệu đà, và nhất là trong những ngày đại hàn này, các nàng vẫn có một kiểu tóc đẹp hoàn hảo tô điểm cho nhan sắc của mình.

Các nàng có thể uốn sóng nhẹ cho phần đuôi tóc hoặc thả mái khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp

Tóc búi kiểu Nhật

Kiểu tóc búi này có ưu điểm là tạo nét sang chảnh cho các nàng khi diện áo len cao cổ. Và dưới đây là biến tấu duyên dáng nhất cho tóc búi kiểu Nhật, vài thao tác nhanh gọn vẫn cho được kiểu tóc xinh xắn nhất cho mình.

kieu_toc2
Empty

Với biến tấu này ngay cả khi tóc bạn mỏng manh thì nhìn vẫn dày dặn bồng bềnh đến bất ngờ. Thêm thắt đôi khuyên tai nổi bật là cũng sẵn sàng một vẻ đẹp vô cùng bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link