Nam Em và chồng sắp cưới lên tiếng khi bị chê kém duyên vì nhắc đến Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Nam Em bày tỏ về sau không nhắc tên người khác để tránh phiền phức.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video livestream của Nam Em và chồng sắp cưới nói về Trường Giang. Cụ thể, chồng Nam Em nói: "Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay".

Sau đó, nam doanh nhân còn quay sang nói với Nam Em rằng: "Anh vừa mới trêu là T.G. ăn mặn, còn anh ăn chay, anh ăn sạch hơn cho nên anh không có như người ta. Đừng so sánh anh với người ta". Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi kém duyên.

Trước ồn ào, trong một buổi livestream mới đây, chồng Nam Em cho biết về sau sẽ không nhắc đến tên người khác để tránh phiền phức. Anh chia sẻ: "Thôi sau này tôi không nhắc tên ai nữa, không quan tâm, mặc kệ". Nam Em cũng nói thêm rằng: "Tại vì phải đọc bình luận của mọi người nên mới nhắc. Nhưng mà livestream mấy ngày có kinh nghiệm rồi nên là sẽ không nhắc nữa''.

namem

Vào tối ngày 17/1, Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok, người yêu cô cũng ngồi bên cạnh. Điều gây chú ý là  Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu.

"Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt. Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

nam_em2

Dù không nhắc đến cụ thể nhân vật nào mà chỉ ẩn ý T.G nhưng nhiều người đều biết Nam Em đang muốn nói đến sự việc gì. Cô cũng tiết lộ được người hiện tại chiều chuộng, không phải động tay động chân làm gì. 

"Kể từ khi bạn trai bước vào cuộc đời, ổng sắp xếp lại hết. Nhiều khi tôi thiếu tiền ekip thì ông trả chứ ai" - Nam Em cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn