Diệu Nhi tự mình đóng cảnh bốc cháy, Anh Tú có phản ứng gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Anh Tú khi Diệu Nhi đóng cảnh nguy hiểm gây chú ý.

Diệu Nhi đã không ngại mạo hiểm và tự đóng cảnh bốc cháy, cô quyết định không nhờ đến diễn viên đóng thế. Khi nhìn thấy vợ đóng cảnh nguy hiểm, Anh Tú cũng đứng ngồi không yên và luôn quan sát Diệu Nhi từng chút một.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Bản thân mình rất là lo, chắc chắn rồi, không thể nào không lo được. Nhưng mà hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách an toàn. Mình cũng sẽ cố gắng để ý kỹ. Mình hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp". Về phía Diệu Nhi, cô còn hài hước cho rằng nên tăng lương cho các diễn viên đóng thế vì mọi người rất vất vả.

dieu_nhi

Vừa qua, Anh Tú và Diệu Nhi đã cùng tham dự buổi showcase của phim điện ảnh do cả hai đóng chính và đầu tư. Khi được hỏi về số tiền bỏ vào phim lần này, Anh Tú hài hước bảo: "Em nghĩ rằng để nói nhiều hay ít thì với người này là nhiều nhưng với người kia là ít. Để nói về một con số nhất định, hay nói chuyện tiền nong thì không thể xác định được nhiều hay ít đâu. Em nghĩ nó cũng được, cũng ổn áp, nhiều không nhiều, ít không ít, tức là nó vừa tầm. Tiền đầu tư là tiền chung ạ.

Đàn ông trong gia đình mà, khi mình đi làm kiếm tiền về thì nên đưa cho vợ mình giữ. Người vợ giữ sẽ tiêu chuẩn chỉ hơn người đàn ông tiêu. Khi đàn ông có gia đình, đi làm về nên đưa tiền cho vợ. Dạ là tiền chung ạ".

dieu_nhi

MC mới nhanh miệng hỏi Anh Tú rằng: "Như vậy, Anh Tú không giữ tiền mà đưa hết cho Diệu Nhi. Khi đầu tư thì xin kế toán đúng không ạ?". Lập tức, Diệu Nhi đã giành micro để khẳng định rằng: "Thật ra, Tú là talent của công ty, Nhi làm chủ"

Anh Tú và Diệu Nhi chính thức đăng ký kết hôn vào cuối tháng 8/2022. Sau đó, cả hai đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 10/2022. 

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi, Anh Tú cho biết: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link