Điểm danh những kiểu tóc ngắn chưa từng hạ nhiệt, được mỹ nhân Hàn lăng xê từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngắn nào đang được các sao nữ Hàn yêu thích nhé!

Trong dịp Tết này, bạn có thể thử một số kiểu tóc ngắn để giúp thay đổi diện mạo xinh tươi, mới mẻ hơn. Các ngôi sao được ví là mỹ nhân của ngành giải trí Hàn Quốc đang tích cực “lăng xê” những kiểu tóc ngắn rất bắt mắt và mang tính ứng dụng cao. Với mái tóc ngắn, thời gian chăm sóc sẽ được rút ngắn, tình trạng gãy rụng sẽ giảm bớt. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngắn nào đang được các sao nữ Hàn yêu thích nhé!  

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn tỉa layer vẫn tiếp tục làm mưa làm gió và chưa hề “hạ nhiệt”. Kiểu tóc này được Winter – thành viên của nhóm æspa lựa chọn. Cùng với sự tự tin, mái tóc layer ngắn giúp cô nàng vừa toát lên vẻ hiện đại, vừa làm nổi bật nét cá tính độc đáo của mình. Thay vì để mái thưa, Winter khéo léo chọn mái chéo vừa hack khuôn mặt thon gọn vừa cá tính hơn. 

Empty

Cô nàng cũng không ngần ngại đổi từ tóc đen nguyên bản sang tóc màu nâu nhẹ. Phong cách này giúp cô nàng tạo nên vẻ ngoài ngọt ngào, rạng rỡ, không chỉ sang trọng mà còn tinh tế đúng chất nghệ sĩ.

Tóc ngắn ép thẳng

Các kiểu tóc ép thẳng đang trở thành xu hướng nổi bật đầu năm 2024. Tóc ngắn ép thẳng giúp Sooyoung của SNSD càng thêm thanh lịch với cách nhuộm nâu cho mái tóc, Sooyoung toát lên sự tươi trẻ và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Empty

Phiên bản tóc ngắn với đường ngôi giữa và chất tóc suôn mượt mang lại vẻ chỉn chu, thanh lịch. Bạn có thể bấm ở phần ngọn để tạo độ phòng cho chân tóc nhằm tạo hiệu ứng bồng bềnh, dày dặn và làm gương mặt nhỏ gọn hơn. 

Tóc ngắn đuôi vểnh

IU đã tạo nên một bước đột phá, thăng hạng nhan sắc bằng mái tóc ngắn. Kiểu tóc mà cô chọn mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và thời thượng, với phần đuôi vểnh và cấu trúc tóc rối nhẹ. Kiểu tóc đuôi vểnh vốn đã mang vẻ tự nhiên và tươi trẻ tạo nên điểm cuốn hút đặc biệt. Không những thế, màu tóc đen nguyên bản còn giúp cô “hack” tuổi hiệu quả. Điều thú vị là với kiểu tóc ngắn đuôi vểnh, các nàng cũng có thể tự chăm sóc tại nhà. 

Empty

Tóc tém

Wendy  thay đổi phong cách tóc của mình. Cụ thể, cô ấy đã chọn tóc tém đầy cá tính và bụi bặm. Tóc tém là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có mái tóc thưa mỏng bởi kiểu tóc này tạo độ dày dặn. Cô nàng không để tóc tém đơn điệu mà thay vào đó, cô kết hợp cùng mái thưa sành điệu, trẻ trung. Loại mái này không chỉ có hiệu quả “hack” tuổi mà còn giúp gương mặt trở nên thanh thoát giúp cho vẻ ngoài của cô vẫn giữ được sự mềm mại và nữ tính.

Empty

Tóc bob

Tóc bob mềm mại kết hợp cùng màu nâu cá tính giúp Ryujin (ITZY) thêm phần cá tính. Tuy nhiên, để thêm phần phá cách, bạn có thể tham khảo Ryujin (ITZY) và thử nghiệm với màu nâu hạt lanh hoặc hồng trà. Phong cách này không chỉ làm cho mái tóc của Ryujin trở nên mềm mại hơn mà còn pha chút cá tính. 

Empty

Tóc ngắn mái thưa

Kiểu tóc này được Momo, Ahn Yujin mà còn được nhiều phụ nữ yêu thích bởi kiểu tóc này tạo cho gương mặt nhỏ gọn và cân đối hơn. Để nổi bật và phóng khoáng hơn, bạn cũng có thể thử áp dụng hiệu ứng rối nhẹ..

Empty

Nếu như những kiểu tóc dài đã làm bạn nhàm chán, thì năm nay hãy thử thay đổi hình ảnh với các kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link