Gợi ý loạt màu tóc nổi bần bật cho năm mới, diện mạo nàng sẽ được nâng tầm lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Hãy đến và chọn cho mình một màu tóc mới 2024 sẽ mang lại may mắn cho bạn nhé.

Nhuộm tóc đuôi cá

Nhuộm tóc đuôi cá là kỹ thuật nhuộm tóc với những khối màu sặc sỡ, ở một vùng nhỏ tại đuôi tóc, để làm nổi bật những đường nét ở đuôi tóc, giúp bạn trở nên cá tính hơn mà không quá lố. Đây là kiểu tóc thích hợp cho ai muốn tăng vẻ cá tính cho gương mặt.

Empty

Nhuộm khối

Nhà tạo mẫu chia màu tóc của bạn thành các khối khác nhau, mỗi khối có thể có một màu khác nhau, tạo ra hiệu ứng nhiều lớp rất thú vị. Kỹ thuật làm nổi bật này có thể mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn, cho dù bạn muốn tăng độ sáng. Nếu bạn đã chán những màu tóc nhàm chán thì nhuộm khối chắc chắn rất đáng để thử.

Empty

Nhuộm bông tai

Đây là kiểu nhuộm highlight khối bao gồm việc nhuộm highlight ở lớp tóc bên trong, tập trung vào hai bên tai. 

Empty

Tóc màu nâu sữa pha hồng

Đây là màu tóc có sự kết hợp giữa màu nâu sữa và tông màu hồng. Với màu tóc này, ngoại hình của bạn nữ sẽ trở nên phá cách và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Bạn cũng không phải tẩy tóc quá nhiều nên không lo bị hư tổn do sử dụng quá nhiều hoá chất.

Kiểu tóc nhuộm màu nâu bơ sáng da

Màu sắc này là lựa chọn khá phổ biến cho những người yêu thích vẻ trẻ trung và quyến rũ. Bạn sẽ không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Tuy nhiên, sau khi nhuộm bạn cần chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tình trạng tóc khô và hư tổn.

Màu nâu bơ phù hợp với những cô nàng có nước da từ trung bình đến sáng. Nó sẽ khiến làn da của bạn gái trở nên sáng hơn, nhìn rất trẻ trung và năng động.

Nhuộm mái

Kiểu nhuộm tóc mái này còn có thể gọi là nhuộm đường viền, tức là nhuộm phần tóc mái ở hai bên khuôn mặt với màu sáng để tạo điểm nhấn trên nền tóc sẫm màu. Kiểu này không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn màng đến cảm giác vừa ngọt ngào, vừa cá tính dù để tóc buông lơi hay buộc cao.

Empty

Nhuộm Line

Kiểu "nhuộm đường" này chi tiết hơn so với nhuộm highlight thông thường, cho cảm giác đường nét rõ ràng.Phương pháp nhuộm highlight này nhấn mạnh vào độ tương phản giữa màu cơ bản và màu highlight, vì vậy nên chọn màu tóc tối hơn với highlight nhẹ hơn.

Empty

Tóc màu đỏ tím

Màu tóc này thường là lựa chọn của những bạn gái thích phong cách nổi bật. Nó khiến bạn gái trông dễ thương và quyến rũ hơn.

Màu tóc đỏ tím cũng tạo cho bạn gái vẻ ngoài ngọt ngào và thu hút. Đây là kiểu tóc siêu tôn da, đặc biệt thích hợp với những cô nàng có nước da trắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link