Gọi điện chúc mừng sinh nhật Quyền Linh vào tối muộn, Hồng Vân xúc động với hành động này của nam MC

( PHUNUTODAY ) - NS Hồng Vân vô cùng xúc động với việc làm hy sinh bản thân vì cộng đồng của người đồng nghiệp thân thiết.

Tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang diễn ra hết sức phức tạp. Những ngày qua, MC Quyền Linh đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng bằng những việc làm thiết thực. Mới đây, Hồng Vân xúc động chia sẻ cô gọi điện chúc mừng sinh nhật nam MC vào tối muộn. Nhưng lúc này nam MC vẫn đang ở ngoài để làm công tác cứu trợ lương thực cho bà con khó khăn. Cảm động trước việc làm nhân văn và ý nghĩa của MC Quyền Linh, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Hôm qua 28/7 là sinh nhật ông mối Quyền Linh. Vào lúc 21 giờ đêm tui điện thoại chúc mừng sinh nhật thì nhận được câu trả lời này, bà mai cảm ơn và ngưỡng mộ ông mối lắm".

quyen linh

MC Quyền Linh đã gửi clip đang bất chấp mưa to gió lớn để mang hàng trăm đòn bánh tét đến cứu trợ bà conNam MC còn khiến nhiều người rơi nước mắt khi tâm sự: "Đang mưa lớn quá, bây giờ mình còn mấy trăm đòn bánh tét vẫn phải chở đi để có thể đưa đến cho những người đang cần nó. Mưa thì vẫn mưa, ta vẫn đi. Ai ở nhà thì ngồi yên đó, Quyền Linh đưa bánh tét đến nơi. Mọi người nhớ ở trong nhà an toàn nha, chúc cả nhà bình an nha".

Mới đây, Quyền Linh đã có những chia sẻ về vấn đề từ thiện. Anh tiết lộ anh không lên kế hoạch trước mà cứ đến những khu cách ly, bệnh viện gửi thực phẩm cho mọi người, dọc đường gặp hoàn cảnh khó khăn nhóm cũng giúp đỡ. Anhchia sẻ cảm xúc lo sợ về căn bệnh, tuy nhiên tấm lòng thương người vẫn chiến thắng: “Ai cũng sợ bệnh chứ. Tôi cũng sợ, Covid-19 đâu có trừ ai. Tôi càng sợ hơn vì gia đình còn vợ và hai con. Có nhiều bác sĩ nói: nếu chúng tôi sợ, ai là người chống dịch. Và tôi nghĩ đằng sau sợi dây giăng kia còn bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn. Tất cả điều đó thôi thúc tôi hành động, không thể ngồi trong nhà.

Mặc dù khá kỹ lưỡng trong việc bảo vệ bản thân, tuy nhiên Quyền Linh vẫn lo sợ khi về nhà nên mỗi lần về đều khử trùng, tắm gội sạch và luôn giữ khoảng cách nhất định, không dám tiếp xúc gần gia đình. Bà xã rất ủng hộ anh làm từ thiện nhưng khuyên cẩn thận và hạn chế tiếp xúc gần. "Về nhà, tôi khử trùng, tắm gội sạch xong mới tiếp xúc với người thân. Nói thật, tôi cố gắng giữ khoảng cách với vợ và hai con. Sau 3 ngày, tôi lại xét nghiệm nhanh Covid-19 một lần. Hôm nay, tôi sẽ xét nghiệm RT-PCR. Tôi muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Vợ chỉ khuyên tôi cẩn thận, tránh tiếp xúc gần. Nhưng cô ấy vẫn ủng hộ tôi làm từ thiện. Thực ra, tôi không đi từ thiện cũng không ai trách. Như vậy, tôi còn giữ được an toàn cho bản thân và gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link