MC Đại Nghĩa mải đi phát quà cho bà con đến hết sạch tiền mặt, còn gặp "trở ngại" hài hước này

( PHUNUTODAY ) - Đại Nghĩa chia sẻ với người hâm mộ câu chuyện hài hước trong quá trình vận chuyển quà từ thiện đến người dân.

Dưới những ảnh hưởng nặng nề về kinh tế từ dịch bệnh, nhiều sao Việt đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình bằng việc tổ chức các chương trình từ thiện, tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân thành phố, đặc biệt hướng đến những bà con khó khăn. Trong đó, MC Đại Nghĩa được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực, năng nổ nhất từ đầu mùa dịch.

Mới đây, trong cơn mưa như trút nước, Đại Nghĩa tiếp tục vận chuyển nhu yếu phẩm đến cho 12 hộ dân ở khu vực quận 2. Giống như những lần trước, anh đã ghi lại quá trình làm việc và đăng tải công khai, song nam MC còn tâm sự với khán giả về tình huống bi hài mà mình gặp phải trong chuyến đi từ thiện lần này.

Anh nói trong video: “Bây giờ mưa rất là to, mưa rất lớn nhưng mà Nghĩa không có sợ mưa. Bây giờ Nghĩa đang sợ gì các bạn biết không? Không biết là có phải đi qua cái trạm thu phí nào hay không? Bởi vì nói thật lòng, nói ra thì hơi mắc cỡ chút xíu nhưng mà bây giờ trong người không còn đồng xu cắt bạc nào hết trơn hết trọi. Hết tiền, bây giờ trong người không còn tiền mặt nữa các bạn mà đi qua trạm thu phí thì người ta đâu có dùng thẻ đâu, không có tiền mặt nên giờ cũng lo không biết có phải đi qua cái trạm nào không”.

Sau khi phát hiện quên đem tiền mặt, Đại Nghĩa dự định quay về nhờ ca sĩ Mỹ Hạnh giúp đỡ nhưng vì mưa to nên anh không thể thực hiện được. Nhanh chóng, nam MC nghĩ ra cách “chữa cháy”: “Nghĩa sẽ cố gắng tìm cái đường nào để mà né được cái trạm thu phí nào thì né. Hoặc nếu may mắn không phải đi qua trạm thu phí thì thôi, còn nếu có qua trạm thu phí thì hạ kính xuống, năn nỉ mấy anh, mấy chị, mấy em gác trạm, gác chốt cho qua chứ giờ không có tiền”.

dai-nghia-gap-lam-tu-thien-den-quen-dem-theo-tien-so-gap-tram-thu-phi-b3911edd

Không chỉ quên mang tiền, Đại Nghĩa còn gặp một "trở ngại" thứ hai khi phát hiện một chú tắc kè hiện diện trong xe mình. Nam nghệ sĩ hài hước: “Nghĩa còn cái nỗi sợ thứ 2 là bây giờ trong xe có một “ông” tắc kè con. Không biết sao tự nhiên đang lái xe, nhìn qua ngay phía trước mặt mình, ngay chỗ bức tượng Phật có “ông" tắc kè nhỏ xíu đang đậu ngay đây. Không biết sao “ổng” chui lọt vô xe mình nữa nên giờ cũng không biết sao để cho “ổng” ra. Chắc “ổng” vô ổng trú mưa hay sao á”.

dai-nghia-gap-lam-tu-thien-den-quen-dem-theo-tien-so-gap-tram-thu-phi-1f6ea066

Bài đăng của Đại Nghĩa nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đã để lại bình luận vừa thương vừa buồn cười về những lời chia sẻ thật thà của nam MC. Đồng thời, bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm phục trước tấm lòng nhân ái của anh.

dai-nghia-gap-lam-tu-thien-den-quen-dem-theo-tien-so-gap-tram-thu-phi-ec91b03f

Trong suốt mùa dịch, Đại Nghĩa dường như không bỏ qua một hoạt động chống dịch nào. Ngoài việc tổ chức các hoạt động quyên góp và tiếp tế nhu yếu phẩm, lương thực đến các hộ dân trong khu vực cách ly phong tỏa, nam nghệ sĩ còn tiên phong trở thành tình nguyện viên hỗ trợ người dân trong việc lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine. Khi thành phố có chỉ thị hạn chế mọi người đi lại, anh đã dành 4-5 tiếng đồng hồ mỗi ngày để đi chợ giúp bà con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link