Quyền Linh chia sẻ nỗi sợ nhiễm bệnh khi đi từ thiện mùa dịch, tiết lộ phản ứng của bà xã

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu và tâm sự về những ngày trong công tác từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Quyền Linh đã có những chia sẻ về vấn đề từ thiện. Anh tiết lộ anh không lên kế hoạch trước mà cứ đến những khu cách ly, bệnh viện gửi thực phẩm cho mọi người, dọc đường gặp hoàn cảnh khó khăn nhóm cũng giúp đỡ. Anhchia sẻ cảm xúc lo sợ về căn bệnh, tuy nhiên tấm lòng thương người vẫn chiến thắng: “Ai cũng sợ bệnh chứ. Tôi cũng sợ, Covid-19 đâu có trừ ai. Tôi càng sợ hơn vì gia đình còn vợ và hai con. Có nhiều bác sĩ nói: nếu chúng tôi sợ, ai là người chống dịch. Và tôi nghĩ đằng sau sợi dây giăng kia còn bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn. Tất cả điều đó thôi thúc tôi hành động, không thể ngồi trong nhà.

quyenlinh

Mặc dù khá kỹ lưỡng trong việc bảo vệ bản thân, tuy nhiên Quyền Linh vẫn lo sợ khi về nhà nên mỗi lần về đều khử trùng, tắm gội sạch và luôn giữ khoảng cách nhất định, không dám tiếp xúc gần gia đình. Bà xã rất ủng hộ anh làm từ thiện nhưng khuyên cẩn thận và hạn chế tiếp xúc gần. "Về nhà, tôi khử trùng, tắm gội sạch xong mới tiếp xúc với người thân. Nói thật, tôi cố gắng giữ khoảng cách với vợ và hai con. Sau 3 ngày, tôi lại xét nghiệm nhanh Covid-19 một lần. Hôm nay, tôi sẽ xét nghiệm RT-PCR. Tôi muốn đảm bảo sự an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Vợ chỉ khuyên tôi cẩn thận, tránh tiếp xúc gần. Nhưng cô ấy vẫn ủng hộ tôi làm từ thiện. Thực ra, tôi không đi từ thiện cũng không ai trách. Như vậy, tôi còn giữ được an toàn cho bản thân và gia đình.

Nhưng tôi không ngồi ở nhà được. Nhiều lần, tôi nghĩ mình nên ở nhà khi các ca bệnh tăng liên tục, ra ngoài sẽ nguy hiểm. Sau đó, tôi liền tự hỏi: có bao nhiêu người xông pha, tích cực cống hiến. Bản thân có điều kiện, sức khỏe, tại sao không đi. Và điều đó thôi thúc tôi cùng bạn bè chung tay, chia sẻ khó khăn với mọi người, anh cho biết.

Quyền Linh bộc bạch: “Tôi hầu như không ở nhà. Tôi thấy mình phục vụ cộng đồng nhiều, nhưng với con, bản thân lại thiếu trách nhiệm. Hiện tại, tôi cũng nói chuyện với hai con nhưng vẫn giữ khoảng cách. Đôi khi, tôi thấy mình có lỗi với con. Đáng lẽ, thời gian này tôi nên gần hai con. Nhưng tôi tin khi con chứng kiến việc làm của cha thì sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Theo Quyền Linh, khi có điều kiện, việc dành thời gian chia sẻ với mọi người là cần thiết nhưng trong quá trình tiếp xúc anh vẫn cố giữ khoảng cách an toàn với người đối diện. 

quyenlinh2

Thời gian gần đây, hình ảnh Quyền Linh hăng hái hỗ trợ công tác phòng chống dịch, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù là một nghệ sĩ nổi tiếng, tuy nhiên anh không hề giữ hình tượng mà luôn hết mình giúp đỡ.  Quyền Linh cũng vác bao gạo giữa trời mưa gió đến những bếp từ thiện, ngồi ăn cơm từ thiện với mọi người để lấy sức tiếp tục làm việc,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link