Lê Dương Bảo Lâm "tá hỏa" khi con gái mới 3 tuổi đã khẳng định sẽ không lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm được dịp "cười nghiêng ngả" khi con gái mới 3 tuổi đã tuyên bố không lấy chồng.

Mới đây, vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng tải một đoạn clip hé lộ cuộc trò chuyện thú vị giữa 2 vợ chồng và vấn đề kết hôn của con gái. 2 vợ chồng rảnh rỗi nên thử tập thoại lúc chia tay sẽ như thế nào: "Mà thử xong thấy sợ quá, clip em quay tự nhiên nên mấy chị xem vui thôi nha. Đời mà mấy chị, tình huống khủng khiếp nhất mình phải thử, để mình biết trân trọng nhau hơn, kệ nói trước cho bước không qua chơi".

Không chỉ vậy, vợ chồng anh còn khiến khán giả đặc biệt chú ý chi tiết nói về chuyện kết hôn của con gái anh. Quỳnh Quỳnh khuyên con gái sau này khi lấy chồng hãy kiếm một người đàn ông tốt nhưng mới nói được nửa câu thì con gái ngăn cản: "Không không, con không lấy chồng đâu". Dù bất ngờ những xã anh hết lòng ủng hộ con gái và nói: "Suy nghĩ khôn ngoan". Ngay lập tức, cô bé liền nói thêm: "Con chỉ muốn lấy mẹ với ba thôi". Nam diễn viên hài bật cười trước sự hồn nhiên, đáng yêu của con gái 3 tuổi.

baolam

Trước đó, vợ của nam diễn viên hài vừa thông báo mình đã kịp nhập thêm 600 thùng mì và bắt đầu phát cho người dân trong những ngày tới. Vợ Lê Dương Bảo Lâm cho biết: "Em về được 600 thùng mì, mai bên em chia ra rồi gửi thêm cho xã Long Tân và những xã bị cách ly 1 ít. Bà con mạnh giỏi".

Hình ảnh bà xã đến con gái nhỏ đều ra xe bê từng thùng mì khiến nhiều người vô cùng xúc động và gửi lời cảm đến gia đình Lê Dương Bảo Lâm. Từ trước đến nay, việc phát quà đều do quỹ riêng của họ, Lê Dương Bảo Lâm hiếm khi nào kêu gọi mạnh thường quân đóng góp trên mạng xã hội mà đa phần là chủ động lấy tiền cá nhân. Dù cũng kiếm tiền giỏi nhưng cả hai vẫn giữ cuộc sống giản dị, gần gũi như lúc còn khó khăn. Khi có điều kiện vật chất ổn định, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nghĩ đến chuyện san sẻ với bà con. 

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có với nhau 2 "tiểu công chúa". Bé lớn năm nay đã 3 tuổi tên là Bảo Nhi, còn bé nhỏ được sinh vào tháng 9/2020 và có tên là Bảo Ngọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link