Gọi tên Quán quân Tú Hảo: The Face 2017 có thực sự mang đến cái kết 'triệu người mong'?

( PHUNUTODAY ) - Học trò của Lan Khuê đã chiến thắng ba đối thủ với phiếu bình chọn vượt trội (hơn 40 %) ở đêm tranh ngôi vị quán quân (27/8) trong sự "biết tuốt" của nhiều khán giả.

Sau 11 tập, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã đi đến chặng cuối cùng. Đêm chung kết với sự tham gia của top 4 gồm: Tú Hảo, Mỹ Nhân, Tường Linh và Ánh Quỳnh sẽ tìm ra quán quân mới cho chương trình.

tuhao4

 Top 4 The Face Vietnam 2017.

Không nằm ngoài dự đoán, Tú Hảo chính thức là Quán quân của chương trình năm nay với số lượt bình chọn đến 40%. Đây là kết quả dường như đã được dự báo trước từ tập đầu tiên, với cảnh cả 4 HLV (gồm Lukkade) thi nhau tranh giành Tú Hảo, cùng sự ưu ái mà Lan Khuê dành cho cô. Trong suốt chặng đường của The Face mùa 2, Tú Hảo cũng là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất, từ HLV đến ban giám khảo khách mời.

tuhao3

 Tú Hảo trở thành Quán quân The Face 2017.

Nhiều khán giả nhận xét, từ việc được xếp vị trí ngồi giữa cho đến là HLV sở hữu nhiều thí sinh nhất trong đêm chung kết, Lan Khuê được ví như Hồ Ngọc Hà của mùa hai. The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 khép lại với kết quả không mấy bất ngờ, thậm chí còn bị nghi có dàn xếp từ trước. Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cách thể hiện của Quán quân ở đêm tranh ngôi vị còn chưa thuyết phục. 

tuhao1

 Màn trình diễn của Tú Hảo cũng như team Lan Khuê ở phần thi cuối.

Tú Hảo tên thật là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, đang là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô cao 1, 68 m, nặng 48 kg, là gương mặt mới nổi của cộng đồng chụp lookbook Việt Nam hai năm qua. Tú Hảo có nét đẹp dịu dàng pha vẻ cổ điển.

Chung kết The Face 2017 diễn ra sau hai tháng tranh tài của các thí sinh. Cuộc thi năm nay giảm hẳn sức hút so với năm ngoái. Các thử thách bị đánh giá là nhạt, lặp đi lặp lại mùa cũ và chưa gần với tinh thần thời trang cao cấp. Những màn kể xấu, chê bai nhau của các huấn luyện viên không còn thu hút khán giả. Phần thử thách catwalk năm nay được nhận xét là tiết chế hơn, không còn mang nặng tính kịch hay hiệu ứng rườm rà. Tuy nhiên, điều này lại khiến một số khán giả cảm thấy hụt hẫng vì tình tiết trôi qua quá nhanh, thiếu điểm nhấn.

tuhao2

 Rất nhiều ý kiến bình luận được đăng tải trên mạng xã hội sau đêm chung kết The Face 2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn