Cận cảnh cuộc sống 'vạn người mơ' của loạt hotgirl Việt 'giàu từ trong trứng nước'

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sung túc, xa hoa; liên tục vi vu du lịch nước ngoài; sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ hay những bữa ăn cầu kỳ và đẳng cấp,… là điều mà những cô gái xinh đẹp và giàu có này khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị và mơ ước.

connhagiauJN2

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997) - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia). Jolie Nguyễn là một trong số những cô gái được nhắc đến với tư cách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam) trên báo Mỹ thời gian qua.

connhagiauJN4

Sở hữu vẻ đẹp thu hút, lôi cuốn, , Jolie Nguyễn thường xuyên diện những thiết kế xẻ sâu, mỏng manh đầy mê hoặc. Hiện tại, dù hoạt động một mình tại Việt Nam nhưng cô không ngại khó khăn mà luôn có ý thức cầu tiến, rèn luyện bản thân. Jolie Nguyễn đang có những bước đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật. Cô liên tục trau dồi khả năng diễn xuất, làm MC để có thể khẳng định mình ở nhiều lĩnh vực mới.

connhagiauJN1

Hoa hậu sở hữu vẻ kiêu kỳ, cá tính với chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng cân đối 88 - 58 - 90. Jolie Nguyễn có cuộc sống xa hoa với những món hàng hiệu đắt đỏ, váy áo sắm sửa từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới và các chuyến du lịch sang chảnh cùng các bữa tiệc đẳng cấp ở khắp nơi trên thế giới.

jolie-nguyen-1
jolie-nguyen-2

Người đẹp cũng thường xuyên đi chuyển bằng những chuyến bay hạng thương gia, có những bữa ăn sang chảnh tại khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tuy nhiên, cô chia sẻ, cô không muốn khán giả nghĩ theo hướng mình là một “cô chiêu” nhà giàu ăn chơi xa xỉ vì tất cả những món đồ hiệu đều do cô tự kiếm tiền mua và tự thưởng cho bản thân. Bởi thời gian qua, người đẹp 20 tuổi đã cố gắng tập trung kinh doanh.

connhagiauJN3

Được biết, Hoa hậu vừa trở về Việt Nam sau thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình tại Australia. Với cô, gia đình là điều quan trọng nhất nên cô vẫn thường xuyên sắp xếp bay qua lại giữa hai nước vài tháng một lần.

connhagiauTT2

Thảo Tiên chính là một trong số những cô gái được báo Mỹ nhắc đến cùng Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn hotgirl Trinh Hoàng với tư cách thành viên đình đám của "Rich Kids of Vietnam". Cô nàng là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của Tăng Thanh Hà.

connhagiauTT1

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ là diễn viên Thủy Tiên, Thảo Tiên có gương mặt duyên, nụ cười tươi, rạng rỡ. Đặc biệt vóc dáng của cô nóng bỏng không kém cạnh các người đẹp trong showbiz Việt.

connhagiauTT4

Mỗi lần “check in”, Thủy Tiên lại khiến nhiều người “ghen tị” vì những địa điểm du lịch đắt đỏ, xa hoa, sang trọng.

connhagiauTT3

Luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo giản dị nhưng khi đi du lịch, tận hưởng những giây phút thư giãn, Thảo Tiên lại khiến người ta tròn xoe mắt vì độ sang chảnh, quyến rũ.

connhagiau

Cô nàng sở hữu những bộ sưu tập hàng hiệu vô cùng đắt đỏ và đẳng cấp cùng với cách makeup đón đầu xu hướng thế giới.

connhagiauNM1

Nói đến những hotgirl Việt có cuộc sống "giàu từ trong trứng nước" không thể không nhắc tới Tạ Ngọc Mai. Hotgirl sinh năm 1993 này chính là em gái của doanh nhân Tạ Công Sơn - bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

connhagiauNM2

Tiểu thư nhà họ Tạ từ lâu đã được biết đến với vẻ xinh xắn trên mạng xã hội và cuộc sống sung túc. Đi kèm với những chuyến du lịch luôn là những món đồ hiệu đắt tiền từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

connhagiauNM3

Cô nàng khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị vì những chuyến đi du lịch nước ngoài liên tục đến mức hộ chiếu hết chỗ đóng tem. Tuy nhiên không giống như nhiều tiểu thư con nhà giàu khác, quan điểm của hotgirl 9x này là: “Thay vì xài tiền người khác thì hãy tự cố gắng kiếm ra tiền”. Khát vọng của cô trong công việc kinh doanh riêng được xác lập từ sớm.

connhagiauNM5

Những điểm đến của cô nàng cũng thường là các resort hoặc khách sang trọng với những bữa ăn, check-in sang chảnh hay những show trình diễn của ca sĩ đình đám thế giới.

connhagiauNM4

Cận cảnh bữa tiệc sinh nhật của Ngọc Mai. Hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Rmit.

connhagiauNM6

Đặc biệt, cô nàng luôn mong muốn nối nghiệp kinh doanh của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn