Hé lộ mối quan hệ thật sự bất ngờ giữa con trai Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khi về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Dù về chung một nhà nhưng con trai Cát Phượng không chịu cho Kiều Minh Tuấn ôm lúc ngủ và vẫn gọi anh là 'chú'.

Chuyện tình chênh tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Trong khi anh độc thân chưa vợ, kém Cát Phượng hơn chục tuổi và Cát Phượng lại có con trai riêng. Không màng tới dư luận xôn xao, họ vẫn yêu nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai, chồng cũ Cát Phượng sẽ là điều mọi người tò mò.

cat phuong kieu minh tuan

 Dù yêu thương Kiều Minh Tuấn nhưng con trai Cát Phượng vẫn không gọi là ba

Mới đây, cặp đôi đã quyết định đăng kí kết hôn. Dù đã về chung một nhà nhưng Cát Phương tiết lộ chuyện Cu Bom - con trai riêng của cô với Thái Hòa không gọi Kiều Minh Tuấn là "ba". Giải thích về điều này Cát Phượng kể, khi có bạn đến nhà chơi hỏi Cu Bom: "Tại sao mày không gọi chú Tuấn là ba". Cu Bom thành thật: "Tao thương chú Tuấn nhưng tao quen gọi vậy rồi". Khi bạn của Cu Bom ra về, Cát Phượng mới nhẹ nhàng hỏi con: "Sao con không gọi chú Tuấn là ba?". Cậu nhóc trả lời: "Con quen miệng rồi. Có thể nào gọi là "ba chú Tuấn" không mẹ?".

Cát Phượng chia sẻ về việc con trai không thích Kiều Minh Tuấn ôm. Cô kể: "Bom ngủ phòng riêng, có nhiều lúc anh Kiều say rượu, anh lao vào phòng Bom ôm con ngủ. Chỉ khi nào say, Kiều mới ôm bé Bom như thế. Còn những lúc tỉnh, Kiều nói chuyện với Bom như hai người đàn ông thực thụ. Mỗi lần được anh Kiều ôm, Bom cứ vùng vẫy chạy ra, con nói rằng con không quen, con thương Kiều nhưng con cũng sắp thành đàn ông rồi, con muốn được tự lập".

Cô cũng tiết lộ về chuyện có thêm em bé: "Tôi lên kế hoạch ráng có bầu trong năm sau. Nhưng nếu năm sau không sinh được thì coi như khỏi sinh nữa. Bởi ở cái tuổi này, có được đứa con là điều cực kỳ khó khăn".

cat phuong kieu minh tuan (1)

Và trong lúc ngủ, con trai Cát Phượng cũng không cho ôm ngủ 

Trước đó, không ít lần Cát Phượng chia sẻ về mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và con trai của cô rất tốt đẹp và anh chăm sóc con rất chu đáo.

Chị nói: "Tuấn thương và dạy Bom nhiều. Tuấn muốn bù đắp cho Bom. Có Kiều Minh Tuấn là may mắn của mẹ con tôi. Bom đi chơi với Thái Hòa mà cứ kêu lộn "chú Tuấn, chú Tuấn".

Nếu không có Kiều Minh Tuấn tôi không dạy được con như bây giờ. Tôi quen Kiều Minh Tuấn lúc Bom mới 4, 5 tuổi. Tuấn dạy Bom tập ăn, tập cầm muỗng đũa, dạy Bom cắt móng chân móng tay, dạy Bom học".

Còn với Kiều Minh Tuấn, anh chia sẻ rằng: "Có con cũng là chuyện quan trọng nhưng với tôi có cũng được, không có cũng không sao vì tôi cũng xem Cu Bom như con trai mình rồi. Cu Bom và tôi vẫn xưng hô chú cháu, tôi để cho con thoải mái".

Cho đến hiện tại, họ đã yêu nhau được 9 năm, sống hạnh phúc bên nhau, cùng chăm sóc con trai của Cát Phượng và có ý định có với nhau một đứa con chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn