Cẩm Ly bất ngờ kể khổ về món "nợ đẹp" 20 năm không được trả

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Ly còn tiết lộ, không chỉ riêng Minh Tuyết, trong nhà ai cũng từng vay mượn tiền của cô nhưng đều "một đi không trở lại".

Mới đây, tham dự một chương trình truyền hình với sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Minh Tuyết. Người đẹp đã mời người thân trong gia đình là bà Cẩm Vân – mẹ của nữ ca sĩ và hai chị gái Cẩm Ly, Hà Phương cùng tham gia với mình. Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi 3 chị em ca sĩ nổi tiếng cùng hội ngộ tại Việt Nam và tham gia chung một gameshow.

minh-tuyet 2

 Cẩm Ly cùng em út Minh Tuyết, em kế Hà Phương và mẹ  hiếm hoi mới có dịp góp mặt chung trong một game show.

Chương trình tràn ngập tiếng cười với sự chia sẻ hài hước các khách mời. Khi MC Trường Giang thắc mắc về quyết định sang Mỹ lập nghiệp của nữ ca sĩ. Em gái Cẩm Ly tâm sự, cách đây 20 năm, cô đã có những ngày đầu vô cùng khó khăn khi lần đầu lập nghiệp xa xứ. Bởi lúc đó, đôi song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết đang nổi đình nổi đám tại Sài Thành thì cô đã có một quyết định táo bạo, bỏ hết tất cả để sang Mỹ định cư.

Cô kể thêm, khi sang Mỹ cô chỉ mang theo cút tiền vay được của  chị Tư Cẩm Ly. Tuy vấp phải sự phản đối từ phía gia đình, đặc biệt là mẹ, nhưng Minh Tuyết vẫn cố chấp theo đuổi ước mơ của bản thân.

Nhưng khi thấy mọi người về nhà sum họp  bên gia đình vào những dịp Tết Nguyên Đán, nữ ca sĩ không khỏi cảm thấy tủi thân mà bật khóc. Tuy nhiên, Minh Tuyết không ngừng nỗ lực, vượt qua rất nhiều khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay.

minh-tuyet 1

 Minh Tuyết ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Về phía Cẩm Ly, nữ ca sĩ cũng cho biết, Minh Tuyết dù nhỏ tuổi hơn nhưng bản tính lại rất mạnh mẽ, tự lập. Khi cả hai còn là một đôi song ca, cô em gái này cũng là người lo toan hết mọi thứ như tự nhận show, làm tài xế của chị gái khi cả hai đi diễn xa.

Khi MC Trường Giang tò mò về số tiền Minh Tuyết vay mượn khi xưa liệu đã được hoàn trả chủ nhân hay chưa. Cẩm Ly liền “kể khổ” rằng, trong nhà cô, ai cũng từng vay mượn tiền của cô nhưng đều “một đi không trở lại”.

Hà Phương bổ sung thêm, chị Tư là người có thói quen tích góp, làm nhiều tiền nhưng không bao giờ dùng đến mà chỉ biết tiết kiệm. Minh Tuyết trả lời: “Để lâu tiền nó mục đó Tư, chị cứ để chị em xài bớt đi!” khiến cả khán phòng cười ồ thích thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn