Gợi ý 3 bí quyết lên đồ che đi khuyết điểm chân vòng kiềng lại giúp hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Khuyết điểm này còn khiến các cô nàng phải đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục để che đi đôi chân không được thẳng của mình.

Đôi chân vòng kiềng gầy gò, khẳng khiu luôn là “ác mộng” đối với phái đẹp. Để dễ dàng lên đồ vừa thời thượng vừa khắc phục được điểm yếu của đôi chân, hãy học 3 tips mix đồ sau

TẠM BIỆT NHỮNG CHIẾC SKINNY JEANS BÓ SÁT

Skinny jeans đã trở thành “vũ khí” lợi hại giúp tôn lên đôi chân dài thon thả của phái nữ. Thế nhưng, với phom dáng bó sát dễ tố cáo chân vòng kiềng. Vì vậy, hãy thay skinny jeans bằng những thiết kế quần có ống loe hoặc rộng cùng phần cạp cao tôn dáng. Ống quần được thiết kế loe rộng hướng sự chú ý của người khác hơn.

Empty

Bạn có thể chọn các thiết kế cách điệu với chi tiết bèo nhún, phần tay phồng hay hoạ tiết bắt mắt. Cách làm này sẽ khiến mọi ánh mắt tập trung vào phần áo phía trên cơ thể bạn thay và giảm bớt sự chú ý vào đôi chân.

CHÂN VÁY MIDI NỮ TÍNH

Một giải pháp thời trang khác cho nàng có chân vòng kiềng là thiết kế váy midi thướt tha. Váy lụa midi thời thượng với độ rũ nhẹ, không quá ôm sát cơ thể là một trong những lựa chọn tối ưu cho bạn. Thiết kế váy midi xoè hoặc xếp ly bay bổng sẽ là “bạn đồng hành” lý tưởng dành cho bạn giúp bạn thoải mái hoạt động, di chuyển. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy với hoạ tiết bắt mắt hoặc thiết kế bất đối xứng thời thượng.

Empty
Empty

THIẾT KẾ BOOTS CỔ CAO

Đừng nghĩ rằng đôi chân vòng kiềng sẽ khiến bạn mãi mãi không thể diện những chiếc quần shorts, mà ngược lại bạn có thể lên đồ thật sành điệu cùng những thiết kế này mà không lo lộ ra nhược điểm bản thân khi tận dụng những đôi boots có độ dài ngang đầu gối. Đây chắc chắn sẽ là “cứu tinh” thời trang của bạn trong trường hợp này.

Empty

Để hoàn thiện phong cách sành điệu chất chơi thì boots cổ cao là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu đông. Những đôi boots này mang đến diện mạo ấn tượng và nổi bật của các nàng có đôi chân vòng kiềng. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn những thiết kế không quá ôm sát bắp chân để tránh lộ rõ khuyết điểm và gây ra hiệu ứng phản tác dụng khi diện bộ đôi boots cổ cao và chân váy ngắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link