4 cách phối đồ giúp bạn chinh phục xuất sắc quần dài mix cùng váy liền

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng này lại trở thành cảm hứng thời trang mới trong năm nay vì tinh thần mới lạ, dám “phá vỡ” những chuẩn mực khắt khe.

Bản phối đầm và quần dài tưởng như “không ăn nhập” lại trở nên thời thượng trở lại với sàn diễn thời trang năm nay.Dù được lăng xê nồng nhiệt bởi các nhà mốt quốc tế và các fashionista, nhưng đây lại là một xu hướng thời trang “khó nhằn”. Cần phải mix khéo léo nếu khong đôi khi có phần “kì quặc” và “hỗn loạn”. Hãy áp dụng 4 công thức phối đồ “bất bại” cùng đầm và quần dài sau.

BẢN PHỐI KHÔNG HOẠ TIẾT

Hãy bắt đầu bằng việc phối các thiết kế trơn màu cùng nhau. Cách này sẽ giúp hạn chế sự rối mắt cho bộ trang phục nếu bạn chưa thực sự thuần thục, bạn cần phân chia tỉ lệ phù hợp giữa độ dài của đầm và quần bên trong để tránh tự “dìm” chiều cao của mình.

Empty

Đôi khi hãy thử “chơi” cùng màu sắc và tạo ra những bản phối color-block thời thượng, cách phối màu sắc như phối màu nóng – lạnh hay hai gam màu liền kề nếu chưa tự tin vào khả năng kết hợp của mình.

THIẾT KẾ ĐẦM HOA CÀI NÚT

Những chiếc đầm hoa yểu điệu là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp bạn chinh phục mốt phối đầm và quần dài. Bộ đôi này cũng là một trong những bản phối được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Empty

Hy chỉ cài một nửa hàng nút phía trên hoặc chọn những thiết kế wrap dress (đầm quấn) để phối cùng quần ống suông hoặc skinny jeans. Cách làm này sẽ giúp bạn giảm đi sự bí bách trong tổng thể trang phục và “ăn gian” chiều cao.

KẾT HỢP LAYER ĐỘC ĐÁO

Hãy “nâng tầm” cuộc chơi xu hướng diện đầm ngoài quần với những bộ cánh layers mới lạ và thời thượng. Bạn có thể thể học theo cô nàng Rosé (Black Pink) cách phối áo thun cùng váy hai dây maxi, kết hợp cùng quần jeans.

Empty

Hãy tinh giản hết mức trong việc lựa chọn chất liệu, màu sắc và hoạ tiết. Hãy ưu ái kết hợp những thiết kế đơn sắc cùng nhau. Bạn chỉ nên sử dụng một món đồ có hoạ tiết trong bản phối để tạo nên tổng thể hài hoà và thêm thắt vài món phụ kiện trang sức đơn giản và tinh tế để tạo điểm nhấn cho bộ cánh. 

Empty

BẢN PHỐI MONOCHROME

Cách phối monochrome cũng là một trong những bí quyết để mặc đẹp xu hướng thời trang “khó chiều” này. Bạn nên chú ý phân bổ vùng màu sắc đậm nhạt thật hợp lý.

Empty

Để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, đừng ngại biến hoá với cả “cây” đồ với những gam màu rực rỡ như vàng, đỏ,… Những đường xẻ tà quyến rũ cũng sẽ là chi tiết điểm nhấn “đắt giá” cho các bản phối đầm và quần dài monochrome

Theo:  khoevadep.com.vn copy link