Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ lại ảnh diện chiếc váy "gây bão" trên sóng truyền hình cách đây 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ở góc nhìn chính diện, chiếc váy của Mai Phương Thuý không hở quá bạo đến mức hớ hênh như khoảnh khắc bị máy quay bắt cận trên sóng trực tiếp.

Vốn là một trong những hoa hậu sở hữu chiều cao lý tưởng và body chuẩn, Mai Phương Thúy luôn "chặt chém" hội chị em mỗi khi xuất hiện. Nhưng cô cũng hay mắc phải lỗi "lộ hàng". Còn nhớ vào 2 năm trước, cô từng bị chỉ trích vì lỗi hớ hênh trong đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019. Cô vô tình lọt vào ống kính quay cận và khiến người xem toát 1 mồ hôi vì vòng 1 như sắp trào ra ngoài.

maiphuongthuy3

Ngày 4/8, cô bất ngờ chia sẻ lại ảnh diện chiếc váy này là kèm dòng trạng thái: "Hai năm trước...". Tuy nhiên, bức ảnh do chính chủ tự đăng lại khác 180 độ, Mai Phương Thuý vô cùng sexy, váy ôm tôn lên body "chặt đẹp" và không hề phản cảm. Thời điểm cách đây 2 năm cô  từng khẳng định chắc nịch: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được".

maiphuongthuy1

Mai Phương Thúy từng tiết lộ chiều cao của cô là 1m80 và số đo ba vòng ngày càng đầy đặn, quyến rũ, trong đó số đo vòng một là 95 cm. Với hình thể chuẩn cô chinh phục được mọi phong cách.

Mai Phương Thúy những ngày qua đã có những chia sẻ cuộc sống. Cô tiết lộ thời gian dịch bệnh này, cô còn mua sắm nhiều hơn bình thường: "Những ngày này, tôi tiêu nhiều hơn bình thường vì mua sắm online thường xuyên. Tôi coi đó như cách kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình có đóng góp phần nào đấy cho xã hội. Từ trước đến nay, tôi luôn để dành sẵn một khoản tiền đủ tiêu xài cho bản thân, gia đình trong 3-4 năm mà không cần có doanh thu.

Tôi luôn có khoản dự trữ hai năm cho công ty và 3-4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5-10 năm. Tôi tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra. Tôi không thích lâm vào tình cảnh trớ trêu và kẹt về dòng tiền. Nếu phải rơi vào cảnh đó sẽ rất khổ".

maiphuongthuy2

Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp tích cực tham gia đội tình nguyện, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch ở TP.HCM thời gian qua. Tự nhận bản thân không có sức khỏe tốt nhưng cô vẫn muốn góp sức mình, giúp các bác sĩ, nhân viên y tế đang căng mình làm việc trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

"Như tôi đã chia sẻ bản thân không tham gia được nhiều, phần vì sức khỏe yếu và còn phải làm việc. Công việc không bỏ được vì còn phải giúp bao nhiêu người kiếm thêm thu nhập mùa dịch. Tuy vậy, tôi vẫn luôn cố gắng sắp xếp tham gia ngay mỗi khi rảnh. Lịch trình tình nguyện ngày nào cũng có, ngoài tôi, còn có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác tham gia nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link