Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu loạt váy công chúa nhìn mà ai cũng phải si mê

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khiến dân tình mãn nhãn với nhan sắc Tân Cương đẹp mỹ miều, Địch Lệ Nhiệt Ba đôi khi còn ghi điểm với những pha ăn mặc lồng lộn.

Empty

Không chỉ khiến dân tình mãn nhãn với nhan sắc Tân Cương đẹp mỹ miều, Địch Lệ Nhiệt Ba co nguyên 1 BST váy bồng xòe công chúa siêu long lanh. Cô trông như một nàng công chúa với chiếc váy ghi trễ vai và được đính kết lấp lánh hết sức. Chi tiết cut-out gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch phía sau.

Empty

Bộ này không chỉ tôn lên nét thanh tao của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn giúp cô phô diễn đôi gò bồng đào nảy nở. Một mũi tên trúng rất nhiều đích.

Empty

Thiết kế màu trắng ngà nhẹ nhàng này. Bộ này không đính kết toàn bộ thân váy mà chỉ được điểm xuyết một chút ở phần thân trên nhưng tổng thể vẫn nịnh mắt.

Empty

Để mà so về độ xịn xò, lồng lộn thì tất cả những outfit nào cũng phải thua váy của Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều bậc. Mỗi bộ váy cô khoác lên người cộng hưởng với nhan sắc xinh đẹp tạo nên một nàng công chúa tỏa sáng.

photo-1-16278109895891672940205

 Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng diện 1 mẫu đenmà vận khiến vạn người mê. Đó chính là bộ cô diện trong Đêm Hội Weibo 2020, kết hợp với tóc búi cao trang nhã, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người ta nghĩ ngay đến huyền thoại Audrey Hepburn.

Empty

Bộ váy ombre Địch Lệ Nhiệt Ba mới diện trong họp báo Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Thiết kế này không chỉ lồng lộn với phom dáng bồng xòe mà phần corset phía trên còn giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được vòng eo bé xíu.

Empty

Chiếc váy hoa hồng Địch Lệ Nhiệt Ba diện đi dự sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng tháng 12/2020. Thiết kế của nó quá xuất sắc, giúp cô nổi bần bật trên thảm đỏ. Cô chẳng buồn đi giày cao gót mà diện luôn đôi sneaker trứ danh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link