Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố mình là "thánh livestream" ở Việt Nam không ai qua mặt được

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm: “Tôi là thánh livestream, ở Việt Nam này không ai soán ngôi được”

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những diễn viên hài nổi tiếng, đồng thời còn được gọi là "thánh livestream bán hàng: nhờ khả năng ăn nói lưu loát, trôi chảy, thu hút đông đảo người xem.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã một lần nữa khẳng định biệt danh này và tuyên bố không ai có thể qua mặt được mình. Anh nói: “Tôi là thánh livestream , ở Việt Nam này không ai qua mặt, soán ngôi được tôi hết. Tôi sẽ thể hiện khả năng của mình cho mọi người xem"

Anh còn bật mí câu trend hài hước của mình: “Câu chào “mọi người ơi, mọi người ơi” bây giờ đã thành biểu tượng, là câu cửa miệng của tất cả những người livestream bán hàng online. Ít ai biết câu nói này xuất phát chính từ tôi.

le-duong-bao-lam 3

Ngày xưa tôi đi múa lửa rồi tấu hài, chưa có tên tuổi nên lúc ra sân khấu khán giả không chịu chú ý đến tôi. Chính vì thế, mỗi lần bước ra, tôi phải tìm cách để mọi người chú ý vào tôi.

Tôi nghĩ ra cách hô to lên: “Mọi người ơi, mọi người ơi!” ngay khi bước ra sân khấu để thu hút khán giả. Sau câu khẩu hiệu đó, tôi bắt đầu hát “Doremi, Nobita, Xuka, Chaien. Má Xeko thì nghèo, má Chaien thì giàu còn Nobita ăn hiếp bạn bè.

Nobita thầm yêu Xuka, hái hoa hồng tặng cho Chaien. Nếu Chaien bằng lòng lấy Nobita làm chồng thì một năm sau Nobito chào đời…”. Lời bài hát vô nghĩa như vậy nhưng tôi vẫn cứ hát.

Tôi phải học theo các nghệ sĩ tấu hài đi trước mình. Những nghệ sĩ hài có tiếng mỗi khi bước ra chẳng cần làm gì cũng được chú ý. Tôi chưa có tiếng tăm gì nên buộc phải làm đủ trò, rồi ngay từ trong cánh gà đã phải cầm mic nói vọng lên: “Mọi người ơi, mọi người ơi” để khán giả chịu chú ý tới mình.

le-duong-bao-lam 2

Lâu dần, câu nói đó thành thói quen cửa miệng. Đến khi chuyển qua livestream tôi cũng dùng nó để mở đầu, cứ bật máy quay lên là lại “mọi người ơi, mọi người ơi” đầu tiên.

Thực ra, tôi không hề cố ý mà chỉ vô tình nói vậy vì nó là thói quen của tôi từ khi còn đi tấu hài. Ai ngờ đâu, câu nói đó lại thành thương hiệu riêng của tôi. Đến giờ thì nó thành luôn câu khẩu hiệu của những người livestream bán hàng trên mạng, ai cũng “mọi người ơi, mọi người ơi”.

Tất cả những người khởi nghiệp với livestream bán hàng đều dùng câu “mọi người ơi, mọi người ơi” của tôi, mỗi người mỗi giọng”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link