Gợi ý 4 cách dùng kẹp càng của làm đẹp cho tóc, tôn nhan sắc và giải nhiệt mùa hè nắng nóng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kẹp tóc càng cua sang chảnh nhất để tôn vinh vẻ đẹp của mình cũng như "giải nóng" mùa hè này bạn nhé!

Đối với phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau thì nhũng chiếc kẹp càng cua luôn là vật dụng tiện dụng để tạo kiểu tóc. Có vô vàn cách kẹp tóc càng cua sang chảnh nhất để tôn vinh vẻ đẹp của mình cũng như "giải nóng" phù hợp nhất.

1. Kẹp toàn bộ tóc

Giữ gọn toàn bộ tóc lên sau gáy rồi cố định lại bằng kẹp. Chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa bằng 1 chiếc thun nhỏ sau đó gập đuôi tóc lên và kẹp lại. Hãy lưu ý là các nàng đừng để phần đuôi tóc của mình bị khô xơ mà hãy chăm chỉ dưỡng tóc nhé. Khi tóc bị hư tổn và xơ rối mà sử dụng kẹp càng cua cũng sẽ thấy rõ nhược điểm.

Empty

2. Kẹp tóc đuôi ngựa với kẹp càng cua

Chỉ cần gom gọn tóc lại và kẹp bằng kẹp càng cua là cũng "ổn áp". Trong những lúc không có quá nhiều thời gian để tạo mẫu tóc thì đây chính là "cứu cánh" giải nhiệt. Cách này rất nhanh chóng giúp nàng tiết kiệm tối đa thời gian của mình, dù vậy.

Empty

Hoặc bạn có thể để tóc mái mưa hay để dành vài lọn tóc nhỏ nhắn rủ xuống 2 mai nhé. Điều này sẽ mang đến cho nàng sự nữ tính cũng như hút mắt hơn khi dùng kết hợp kẹp càng cua.

3. Chỉ kẹp 1 phần tóc

Đối với những cô nàng thích sự nữ tính, dịu dàng và nền nã thì chắc chắn kiểu kẹp 1 phần tóc sẽ khiến họ thích mê. Chỉ cần vén 2 lọn tóc nhỏ 2 bên và cố định bằng dây thun nhỏ ở giữa. Sau đó gập phần đuôi tóc lên rồi dùng kẹp càng cua nữa là xong xuôi.

Empty

Với những cô nàng đang có mái tóc xoăn sóng thì kiểu kẹp tóc này lại càng được ưa chuộng hơn nữa.Ngay cả cô nàng tóc ngắn vốn cá tính cũng có thể áp dụng ngay cách sử dụng kẹp càng cua này để thêm ấn tượng. 

4. Tóc búi thấp với kẹp càng cua

Những kiểu tóc búi cũng rất thích hợp với sử dụng loại kẹp "quốc dân" này. Đầu tiên là búi tóc như bình thường vẫn hay làm và ở vị trí trên cổ gáy 1 chút là vừa đủ đẹp. Sau đó sử dụng kẹp càng cua "thần thánh" để ghim lại phần tóc đã tạo kiểu là xong. Đây cũng là kiểu tóc mà nhiều bạn trẻ cũng như các mẹ U30, U35 áp dụng thường ngày.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link