Nếu có 3 đặc điểm này bạn không nên để tóc ngắn, vừa lộ gương mặt to mà còn già dặn đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Đối với chị em phụ nữ, nếu không biết những đặc diểm dưới đây thì để tóc ngắn không những không đẹp mà còn khiến khuôn mặt bạn trở nên to và già hơn.

Phụ nữ có 3 “đặc điểm” này không hợp để tóc ngắn , không chỉ lộ gương mặt to mà còn thể hiện sự già dặn đấy!

Tóc ngắn không thích hợp với những người có đầu bằng

Đầu bằng là chỉ chiều cao phần xương phía trên đỉnh đầu, nếu đỉnh đầu không đủ cao, sau khi cắt tóc ngắn sẽ thì chiều dài tóc sẽ không cân đối. Chiều cao từ đỉnh tai đến đỉnh đầu không đủ, tóc ngắn sẽ bết vào đầu, da đầu, khiến khuôn mặt trở nên ngắn, to và tròn hơn. Đối với những phụ nữ có đặc điểm như vậy, họ phải nhờ nhà tạo mẫu tóc đánh giá chọn đúng kiểu.

tocngan 3

Lượng tóc quá nhiều, chất tóc thô và xù không phù hợp với tóc ngắn

Nếu tóc dày, cứng và chất tóc thô thì sau khi cắt tóc ngắn sẽ bị bung chân tóc, để chắc chắn rằng kiểu tóc bạn hướng tới sẽ phù hợp với khuôn mặt.

Những người có bộ tóc này thường không có cảm giác mềm mại sau khi cắt ngắn, định hình kiểu tóc khó. Dù có cắt mỏng đi chăng nữa cũng sẽ không giúp ích được gì, sẽ chỉ khiến phần đuôi tóc hở, ảnh hưởng đến đường viền bên ngoài của kiểu tóc.

Nếu chọn kiểu tóc ngắn cho loại tóc này, bạn nên cắt tóc siêu ngắn hoặc để dài, các kiểu tóc ngắn truyền thống không nên sử dụng.

tocngan 5

Kiểu tóc xoăn bồng bềnh không phù hợp với tóc ngắn

Tóc xoăn bồng bềnh là loại tóc khô và xoăn, bồng bềnh, đây là loại tóc khó tạo hình. Ttóc càng ngắn thì càng tạo cảm giác bồng bềnh và chắc chắn sẽ không giữ được nếp. Độ bồng bềnh của loại tóc này phải được kiểm soát, kiểu tóc ngắn không những không mang lại vẻ đẹp cho chị em mà còn không hợp.  Nếu vẫn quyết tâm để kiểu tóc này, nên chọn một nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn, sau đó hãy quyết định xem mình có nên để kiểu tóc ngắn hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link