Gợi ý các mẫu nail vừa đáng yêu vừa hợp phong thủy cho ngày Tết Tân Sửu

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra bên cạnh nail hình trâu thì nail hình bò xinh xắn cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Vậy hãy cùng tham khảo ngay để tăm tia ra kiểu nail hợp nhất với mình nhé.

Dịp cận Tết là khoảng thời gian các chị em chuẩn bị quần áo, làm tóc, nối mi hay. Năm nay có các mẫu vẽ nails hình trâu lên ngôi, nhiều chị em cũng đã tăm tia để diện nail hình trâu cho hợp phong thủy. Ngoài ra bên cạnh nail hình trâu thì nail hình bò xinh xắn cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Vậy hãy cùng tham khảo ngay để tăm tia ra kiểu nail hợp nhất với mình nhé.

Empty

Hình trâu, bò năm nay với những mẫu nail vẽ viền vàng tạo cảm giác tấn tài tấn lộc cho năm mới thêm lộc lá phát tài lại càng được ưa chuộng.

Empty

Gam màu đỏ hay cam thường rất tôn da, lại phù hợp với không khí Tết và giúp bạn có bộ nail thời thượng, xinh xắn để diện trong dịp Tết Tân Sửu này.

Empty

Nhiều hàng còn có những kiểu nail dán giúp bạn dễ dàng sử dụng tại nhà, có thể tái sử dụng nhiều lần, tự do gắn keo bất cứ lúc nào yêu thích.

Empty

Họa tiết bò sữađốm nâu tạo cảm giác mềm mại dễ thương cô nàng nào cũng có thể diện được. Đây là bộ nail dù không liên quan đến không khí Tết vẫn có sự cuốn hút riêng. 

Empty

Tết là dịp được nổi bật một chút chính vì thế mà bạn đừng bỏ qua những mẫu nails sơn nhũ hay đính đá, sơn đỏ nổi bần bật. Tông màu đỏ còn có khả năng làm sáng da khá tốt giúp nước da trông trắng sáng và sang chảnh.

Empty

Bạn có thể chọn màu sơn ánh nhũ, sơn chữ để "đổi gió" cho bộ nails của mình năm nay, cung tấn tài lộc may mắn.

Empty

Những nàng không thích quá cầu kỳ nổi bật thì có thể chọn lối sơn đầu móng tạo cảm giác đẹp và hợp với đủ các loại váy vóc cầu kỳ. Tông màu nâu cũng tạo cảm giác trầm lắng nhẹ nhàng và giúp làm sáng da.

Empty

Chú chuột bò sữa vừa xinh xắn lại đáng yêu lại hợp với phong thủy của Tết năm nay lắm đó các nàng ơi Thêm chút sơn bóng nhẹ nhàng là có ngay bộ móng chanh xả.

Empty

Nếu không thích đính đá, bạn có thể tham khảo những mẫu vẽ tay cực đơn giản này

Empty

Hoặc bạn có thể đánh những mẫu nail kết hợp hoa lá cành vừa xinh lại vừa thơ mộng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link