Hoàng Thùy Linh sở hữu bộ sưu tập nail ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ngắm bộ sưu tập nail của Hoàng Thùy Linh, các cô nàng ưa thể hiện cá tính của mình qua nail cũng có thể tha hồ học tập.

Trong số các ca sĩ chăm chút cho nail nhất khó có thể bỏ qua Hoàng Thùy Linh. Cô không chỉ sở hữu phong cách thời trang quyến rũ, cá tính mà còn có niềm 'đam mê' những mẫu nail 'cực phẩm', cá tính 'có 1-0-2'.

Empty

Mới đây cô đã khoe trọn bộ nail đỏ rượu. Có thể thấy không chỉ đính đá mà còn 'dát' cho set móng của mình những chiếc khuyên đeo ở đầu móng cực kỳ phong cách.

Empty

Trong sự kiện ra mắt phim 'Trái tim quái vật', Hoàng Thùy Linh tiếp tục mang đến thêm một set móng xỏ khuyên 'chất chơi'. Với tông đen trông vừa quyền lực, vừa sang chảnh, Hoàng Thùy Linh nổi bật hơn rất nhiều.

Empty

Bộ 'phụ kiện' màu đen đính đá cá tính đã giúp cô nàng cuốn hút và chiếm spotlight hơn. Cô đung là 'Nữ hoàng nail' của showbiz Việt bởi cô liên tục thử những phong cách khác nhau. Đặc biệt đây là niềm đam mê mới nhưng chưa hề bị chê bai.

Empty

Trong một sản phẩm âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1988 còn sở hữu mẫu nail dáng dài rực rỡ với điểm nhấn họa tiết được tô vẽ tỉ mỉ, kỳ công từng chi tiết. Bộ nail vừa thể hiện cá tính vừa mang đến sự bắt mắt.

Empty

Nữ ca sĩ cũng lăng xê loạt thiết kế có điểm nhấn sắc màu và nhiều chi tiết độc đáo. Người hâm mộ còn khẳng định rằng những shoot hình tự tin dù theo phong cách nào có phần nào đó nhờ vẻ 'đẹp lạ'. 

hoang-thuy-linh-nail7

Người đẹp cũng không quên 'update' dáng nail dài sắc nhọn 'đáng sợ' mà cũng rất hút mắt.

Empty

Câu chuyện mốt nail mới 'hoành tráng' và thời thượng cũng được nhiều mỹ nhân Vbiz khác tham gia. Ví dụ như Suboi khiến cộng đồng mạng đứng ngồi khôn yên khi làm bộ móng 'dây điện' 3D cực chơi trội và hút mắt được thực hiện trong hai tuần. 

Empty

Thêm một thiết kế móng tay được đặt riêng theo sở thích của nàng rapper, giúp cô cá tính, phong cách hơn dù chẳng trang phục rất tối giản.

Empty

Cô học trò Tlinh của Suboi cũng có bộ nail táo bạo với loạt phụ kiện thú vị.

Empty

Cô nàng Châu Bùi cũng nhanh chóng bắt trend chuyên nghiệp đúng chuẩn một fashionista thời thượng.

Empty

Thần thái 'đẹp lạ' đầy cuốn hút, Cô Em Trendy Khánh Linh lại càng thêm phần lộng lẫy hơn nhờ bộ móng siêu ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link