Gợi ý cách chọn kiểu tóc bob phù hợp mọi gương mặt được giới trẻ yêu thích nhất

( PHUNUTODAY ) - Vào thời điểm này, giới thời trang trở nên đa dạng, kiểu tóc bob lại một lần nữa đón nhận luồng sinh khí mới.

Nếu kiểu tóc ngắn pixie khá kén chọn gương mặt, tóc ngắn ngang vai chưa đủ “ngắn” để giúp cổ và gáy mát mẻ, thì kiểu tóc bob là lựa chọn đa năng hơn cả. Có nhiều cách cắt tóc bob để phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau. 

Gợi ý cách cắt kiểu tóc bob cho từng khuôn mặt

Bob gợn sóng dài chấm vai cho mặt tròn: Theo Jonathan Colombini, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, độ dài tóc đến vai sẽ giúp khuôn mặt tròn trông dài hơn. Ngoài ra, uốn gợn sóng sẽ làm tăng phong cách lãng mạn và dễ tạo kiểu.

Tóc bob cắt layer dài chấm vai: Đây là kiểu tóc phù hợp cho gương mặt tròn và mặt vuông. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài thì có thể cân nhắc phối với mái thưa hoặc tóc mái curtain fringe. Mái tóc được cắt với phần sau dài hơn phần trước, kết hợp nhuộm highlight nhẹ các sợi tóc sẽ làm nổi bật các đặc điểm khuôn mặt.

15-kieu-toc-layer-ngang-vai-xinh-xan-nang-dong-cuc-hot-2021-202202151328343872

Phiên bản “boyfriend”: Kiểu tóc này được cắt thẳng, nhọn, độ dài trên hàm hoặc dưới hàm. Mái tóc boyfriend lý tưởng nhất thường không có nhiều lớp, ngắn và đơn giản gần giống như nam giới. Kiểu này thường kết hợp tóc mái dài hoặc dạng mái “bay” để tạo phong cách phóng khoáng. Nó khác với tóc pixie là có phần đuôi không quá tém. Phù hợp nhất với mặt trái xoan, mặt trái tim.

Một số kiểu tóc bob của gái Pháp bạn có thể tham khảo

Tóc bob messy

Kiểu tóc bob messy lại có độ rối nhẹ, không trau chuốt nên trông rất thú vị. Độ messy cũng là yếu tố giúp mái tóc bob bồng bềnh. Mái tóc của chị em sẽ thêm phong cách mà không kém phần lãng mạn khi để kiểu tóc này. Cuối cùng, tóc bob messy không hề khó để chăm chút, hay tốn của chị em nhiều thời gian tạo kiểu, nên càng có thêm lý do để kết thân.

Empty
Empty

Tóc bob ngang cằm

Tóc bob được cắt ngang cằm, đuôi bằng vô cùng đơn giản nhưng cá tính, chẳng hề cầu kỳ mà vẫn thật nổi bật, thanh lịch. Tóc bob ngang cằm, gái Pháp cũng không hề trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Với tóc bob ngang cằm, bạn để tóc đen cũng đẹp, nhưng nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, làn da nhìn cũng sáng sủa hơn.

Empty
Empty

Tóc bob mái mưa

Kiểu tóc bob dài cỡ xương quai xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Với mái lưa thưa này phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc mái được cắt không quá dày, kiểu tóc sẽ giúp che đi các nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát. Đặc biệt mái lưa thưa mà gái Pháp kết thân còn có thêm một đặc điểm nữa, đó là được uốn sóng nhẹ nên trông càng nữ tính, lãng mạn.

Empty
Empty

Tóc French bob

Tóc bob của gái Pháp được coi là kinh diển, kiểu tóc này được cắt ngang cằm và uốn cụp phù hợ với nhiều kiểu mặt khác nhau, chẳng hề dìm nhan sắc mà còn tôn lên nhiều nhược điểm. Tóc French bob toát lên nét cổ điển xen lẫn ngọt ngào, nàng 30+ áp dụng cũng rất hợp. Có điều, tóc French bob khá khó giữ nếp, đòi hỏi chị em phải khéo léo tạo kiểu mỗi sáng để tóc vào phom chuẩn đẹp.

Empty
Empty

Tóc bob dài (tóc lob) sóng nhẹ

Những nàng nào không muốn cắt tóc thì có thể chọn phong cách tóc dài quen thuộc này. Với độ dài lưng chừng xương quai xanh, tóc lob sẽ đảm bảo cho người diện vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng mà không kém phần trẻ trung, tươi mới. Để tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc, chị em hãy uốn sóng hoặc tạo vẻ messy như gái Pháp, điểm sành điệu và cuốn hút nhờ đó cũng sẽ tăng lên.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link