Gợi ý cách chọn kính râm phù hợp với từng khuôn mặt để tăng vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ưu điểm của kính râm là quá nhiều, không chỉ có thể che nắng và bảo vệ mắt, mà còn là một hiện vật tuyệt vời làm tăng phong cách thời trang.

Khuôn mặt tròn

Đối với những cô nàng mặt tròn, bạn có thể chọn kính râm vuông hoặc tròn, vì dòng kính râm vuông có thể trung hòa được nét đỏng đảnh của khuôn mặt. 

Empty

Kính râm mắt mèo với gọng hơi nhô cao cũng rất phù hợp với khuôn mặt tròn, vì khuôn mặt tròn thường ngắn hơn.

Empty

Những cô gái có khuôn mặt tròn phải tránh kính râm tròn khi chọn kính râm, vì chúng tròn về mặt hình ảnh sẽ tạo cảm giác khuôn mặt to.

Khuôn mặt vuông

Empty

Khuôn mặt vuông chọn kiểu kính con cóc cong màu đen này. ộ cong của kính phi công rất tròn, có thể làm cho các góc ban đầu của khuôn mặt vuông trở nên mềm mại hơn.

Empty

Khuôn mặt vuông nhất định phải đeo kính râm hình vuông. Kính râm hình vuông sẽ giúp tổng thể khuôn mặt trông cứng cáp hơn.

Mặt dài

Đặc điểm nổi bật nhất của khuôn mặt dài là khuôn mặt quá dài nên dễ lộ vẻ già dặn. Vì vậy, kinh cần làm ngắn chiều dài của khuôn mặt một cách trực quan.

Empty

Bạn nên chọn kính râm gọng càng lớn càng tốt, vì kính râm gọng lớn che được nhiều diện tích hơn, làm giảm khoảng trắng trên khuôn mặt.

Empty

Bạn có thể ưu tiên cho những chiếc kính râm oversize, dù là gọng tròn hay gọng vuông, miễn là nó đủ to là chúng ta có thể che đi khuyết điểm.

Khuôn mặt hình trái tim

Khuôn mặt hình trái tim có đặc điểm là trán rộng hơn và khuôn mặt mịn màng hơn. Không chỉ có ngoại hình đẹp trước ống kính, đây còn là một gương mặt nhỏ nhắn rất đáng ghen tị. 

Empty

Muốn thời trang hơn thì phải chọn gọng kính tròn để khuôn mặt thanh thoát hơn. Tránh kính râm phẳng, nếu không nửa dưới của khuôn mặt sẽ trông dài hơn.

Empty

Tránh chọn kính râm mắt mèo, cằm sẽ lộ ra rất nhọn, tạo cảm giác khó gần cho người nhìn.

Mặt kim cương

Khuôn mặt hình tho nhìn chung có phần gò má nổi rõ hơn nhưng hai bên thái dương lại hóp lại, tạo cảm giác mát mẻ cho người nhìn.

Empty

Chị em có khuôn mặt hình kim cương nên chọn kính râm có gọng càng lớn càng tốt, vì gọng rộng có thể chỉnh sửa tốt phần xương gò má.

Empty

Các bạn gái cũng có thể chọn kính râm hướng lên trên cả hai mặt, kính râm hướng lên có thể che bớt thái dương bị trũng.

Empty

Tuy nhiên, những cô nàng có khuôn mặt hình kim cương phải nhớ không nên chọn kính râm quá hẹp, nếu không sẽ dễ lộ xương gò má và lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link