Diện đồ ngắn chỉ gang tay, Bảo Thy vẫn khéo léo để không bị hớ hênh phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Điều làm dân tình gật gù khen ngợi đó chính là sự tinh tế trong việc lên đồ của bà xã Phan Lĩnh.

Từ ngày kết hôn, Bảo Thy dù ít đi biểu diễn nhưng vẫn được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô ngày càng thăng hạng về cả phong cách lẫn nhan sắc. Không chỉ vậy cô còn khá tinh tế và khéo léo trong cách ăn diện đồ gợi cảm và tôn dáng. 

Mới đây, Bảo Thy khiến cộng đồng mạng phải gật gù khen ngợi đó chính là sự tinh tế trong việc lên đồ. 

Empty

Dù đã 32 tuổi nhưng vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung và "xì tin" nhất định. Cô diện một cây trắng từ đầu đến chân và tạo dáng gợi cảm trên chiếc ghế sofa.

Empty

Chiếc váy liền ngắn bên trong được cô nhấn nhá bởi chiếc thắt lưng màu cam nổi bật và hiếc áo khoác bên ngoài được biến tấu cá tính từ form áo blazer truyền thống. Nhờ vậy, cô đã khoe đường cong của chiếc hông quả táo và vòng eo con kiến của mình.

Empty

Dù diện một chiếc váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng gợi cảm và có phần hiểm hóc nhưng cô nàng không hề lâm vào tình trạng lộ hàng. 

Hơn 15 năm trong nghề đã đi biểu diễn nhiều nên cô nàng đã đúc rút cho mình kinh nghiệm diện đồ đi diễn sao cho vừa tôn lên vẻ quyến rũ của hình thể mà không khiến bản thân rơi vào trạng thái khó xử. Và quả thực từ trước đến nay, số lần Bảo Thy phải lận đận vì váy áo rất hiếm có.

Empty

Bộ đồ Bảo Thy đang diện đây chắc chắn không còn là món đồ quá xa lạ đối với công chúng. 

Empty

Bộ jumpsuit được thiết kế tinh xảo với những lớp vải voan và đá dọc thân. Cô không ham bó sát quá đà khi tinh tế lựa chọn thiết kế có phần tà rủ xuống.

Empty

Ở bộ này lại có phần tà hở hơn, nên cô đã khéo léo chọn cho mình một chiếc quần bảo hộ tiệp màu với màu da của mình để tránh sự soi mói của những góc chụp chếch từ dưới lên như thế này.

Dù những bộ jumpsuit vô cùng nguy hiểm và khiến nhiều sao nữ lâm vào tình trạng khốn đốn. Mặc như nào để an toàn và vừa đủ giữ chữ "duyên" thì không phải ai cũng làm được.

Empty

Dù thực hiện vũ đạo sôi động nhưng Bảo Anh vẫn rất tự tin trong từng chuyển động vì đã có đồ bảo hộ phía bên trong. 

Empty

Nguyên tắc sống còn của Bảo Anh là chọn quần bảo hộ tiệp với màu da.

Empty

Nhập hội mỹ nhân nghiện khoe chân không thể thiếu cô nàng Bích Phương. Cô diện đồ dù ngắn nhưng luôn có sự an toàn cố định. Cô luôn chọn chiếc quần bảo hộ dài hơn một chút để khán giả xem biết rằng mình có mặc quần bên trong chứ không lấp lửng giữa khẳng định có hoặc không.

Empty

 Thời mới đăng quang quán quân The Voice mùa 1, Hương Tràm chưa định hình được phong cách của mình mà chọn một chiếc váy "em bé" lên sân khấu trình diễn.

Empty

Phải đến khi lên sân khấu và bị mọi người la ó vì lộ cả quần chip ra ngoài thì cô nàng mới giật mình.

Empty

Hương Tràm từng bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng vì pha lên đồ hở cả mảng lưng và hở cả 2 bên lườn lộ cả quần chíp trắng phía bên trong như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link