Gợi ý cách mix skinny tôn lên đường cong mỹ miều và hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Giày cao gót, áo crop top là một trong những items phối đồ bất bại cùng quần skinny jeans.

Quần skinny jeans sẽ đem lại cho người diện nét nữ tính, sexy, tôn lên đường cong mỹ miều nơi vòng 3 "trái đào" hoặc đôi chân dài thẳng tắp. Dù độ phủ sóng của quần skinny jeans không còn mạnh mẽ như jeans ống đứng hay ống rộng nhưng thiết kế này vẫn là một phần khó có thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Kiểu quần này diện lên gọn gàng, đồng thời tôn lên nét nữ tính của người mặc. 

Empty

Cách đơn giản nhất để kết thân với skinny jeans là mix chúng cùng một chiếc áo crop top đơn sắc. Bản phối tuy không cầu kì nhưng giúp phái đẹp khoe được vòng eo con kiến.

Empty

Sơ mi denim là kiểu áo khoác cơ bản, item này kết hợp ăn ý với hầu hết mọi món thời trang trong tủ đồ, đặc biệt là quần skinny jeans. Bộ đôi có sự đan xen giữa nét bụi bặm và trẻ trung. 

Empty

Hãy lựa chọn kiểu quần jeans bó phần trên và loe nhẹ ở dưới. Thiết kế này giúp hack dáng, làm vòng 3 trông căng tròn đầy đặn và khiến đôi chân trở nên thon dài hơn.

Empty

Một trong những chiêu phối đồ được các fashionista sủng ái nhất là mix blazer da cùng áo phông trơn và skinny jeans khoét hông.

Empty

 Khăn bandana quấn thành áo yếm "tam giác ngược" kết thân cùng quần jeans và mũ lưỡi trai là outfit được các quý cô tích cực chưng diện mỗi khi đến hè.

Empty

Công thức áo blouse + quần skinny jeans có sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Thay vì chọn những mẫu áo sặc sỡ, các tín đồ sành điệu lại ưa chuộng các thiết kế mang màu sắc trang nhã.

Empty

Màu trắng cũng được các cô nàng sành điệu mê mẩn. Mix match cùng các loại áo sexy như tank top cổ yếm khoét xẻ sẽ giúp nàng hoàn thiện sự cá tính hiện đại. Outfit này phù hợp nhất để đi chơi hoặc dạo phố trong ngày hè.

Empty

Bạn có thể kết hợp quần jeans bó với bất kì kiểu giày nào nhưng giày cao gót chắc chắn là item số 1 của mùa hè. 

Empty

 Đi những đôi boots cao quá gối cùng skinny jeans và áo hai dây có công dụng che bớt đôi chân cong, khiến tổng thể trở nên cool ngầu, cá tính và sẽ chẳng còn ai bận tâm đến khuyết điểm đó của bạn nữa.

Empty

Bạn có thể mặc skinny jeans với những chiếc áo “bụi bặm” như croptop, tanktop… Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn, khoe được vòng 2 thon gọn.

Empty

Nếu là tín đồ của các bộ phim Hàn Quốc, bạn sẽ dễ dàng thấy những chiếc quần jeans ôm sát rất hay được các người đẹp xứ Kim chi kết hợp với áo blazer. Một cách kết hợp vừa mang đến sự khỏe khoắn nhưng cũng đủ gợi cảm cho chị em đến công sở hay đi dạo phố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link