Sắm 8 kiểu giày dép này diện hè vừa mát mẻ lại cực kỳ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu giày dép cơ bản của mùa hè mà chị em nên sắm sửa đủ.

Giày búp bê

Đôi giày búp bê đế bệt sẽ giúp đôi chân của của bạn tạm nghỉ ngơi, sau nhiều ngày lênh khênh trên giày cao gót. Không những vậy, giày búp bê còn mang vẻ đẹp rất ngọt ngào, nữ tính. Nếu phối chúng với các kiểu váy áo nhẹ nhàng, mềm mại thì càng làm vẻ ngoài của bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.  

Empty

Dép bệt xỏ ngón 

Trước đây, kiểu giày này thường được lựa chọn để diện ở nhà, nhưng giờ đây chúng đã trở thành món đồ thời trang sành điệu được các tín đồ mặc đẹp ưa thích. Dép xỏ ngón sẽ làm cho dáng vẻ của bạn thêm phần năng động, vừa nữ tính mà lại cá tính, nổi bật. 

Empty

Dép sandal 

Các chị em không nên bỏ qua kiểu dép này vì nó đảm bảo sự mát mẻ, nhẹ chân lại vô cùng trẻ trung. Chúng còn được đánh giá cao bởi sự thanh lịch, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chính vì vậy, dù diện đi chơi, đi học hay đi làm đều cực kỳ hợp lý. Bạn có thể phối kiểu dép này với mọi loại trang phục, từ chân váy, đầm dài, quần short hay quần jeans đều "okela".

Empty

Dép bệt quai ngang 

Điểm cộng của kiểu dép này chính là thiết kế đơn giản, dễ thao tác đi và tháo. Trên thị trường hiện có vô vàn những mẫu dép quai ngang xinh xắn, chị em cứ lựa chọn một item vừa ý rồi mix với chân váy là phong cách ngày hè đã trở nên mới mẻ hơn rồi.

Empty

Giày mũi nhọn

Những đôi giày mũi nhọn đế thấp là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng công sở vào mùa hè. Kiểu giày này mang đến cảm giác sang trọng và sành điệu hơn so với giày mũi vuông. Không những vậy, chúng cũng giúp đôi chân của chị em trông dài và thon hơn. Vậy nên, phối kiểu giày này với quần jeans, quần short hay chân váy đều vô cùng ăn ý. 

Empty

Sandal bít mũi

Sandal bít mũi sẽ vô cùng phù hợp cho những cô nàng công sở bởi nó vừa thanh lịch, dễ đi, thoáng chân lại không khiến chân bị đau mỏi mà nhìn vẫn thời thượng và đẹp. Bạn có thể chọn kiểu sandal bệt hoặc cao gót tùy vào sở thích của bản thân.

sandalbitmui

Sục 

Năm nay sục bệt nữ đặc biệt được săn đón vì sự đơn giản cũng như dễ kết hợp của nó. Có vô vàn kiểu dáng cho đôi sục này đó có thể là sục đế cói, sục mũi nhọn dáng basic, sục dáng moca,... Nếu bạn không tậu ngay 1 "em" sục này cho riêng mình thì sẽ là 1 sự đáng tiếc đó.

sucnu5

Sandal, guốc quai trong

Không khó khi ra đường bạn bắt gặp rất nhiều cô nàng diện 1 đôi guốc hoặc sandal quai trong. Sandal quai trong chính là 1 xu hướng thời trang mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này bởi nó vừa giúp tôn da, tôn dáng chân mà nó còn rất dễ kết hợp với quần áo. Bạn có thể mặc váy, mặc quần jean, quần ống rộng, quần vải,... đều có thể kết hợp với sandal, guốc quai trong này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link