Gợi ý cách phối đồ với item "tưởng lạ mà quen" cho ngày hè thêm mới mẻ

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực đã đến, trong tủ thời trang của bạn không thể thiếu những chiếc áo phông xinh xắn.

Trong tủ đồ của phái đẹp thì không thể thiếu áo thun nữ được. Đây là món đồ thoải mái mà cực cool vào mùa hè. Loại trang phục này cực kỳ dễ kết hợp, chúng ta có thể thoải mái đi chơi, mua sắm, thậm chí là đi làm. Hãy cùng khám phá những cách phối đồ với áo thun năng động.

Quần cullotes và giày sneakers

Phong cách thời trang này được pha trộn giữa nhiều item thuộc các phong cách khác nhau. Nếu áo thun tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thì quần cullotes lại giúp bộ cánh giữ được nét thanh lịch.

Bạn có thể kết hợp với giày sneaker hoặc giày kitten heels tuỳ thích. Cách phối này phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên bạn nên chú ý màu sắc giữa áo và quần để chọn giày đi kèm.

Quần jeans rách

Quần bò rách phù hợp với những cô nàng cá tính.  Kiểu quần phù hựp cho mùa hè có thể là skinny hoặc baggy. Khi mặc, bạn gái có thể kết hợp một số phụ kiện khác để có thể tạo nên những bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng.

Empty

Blazer lụa

Đừng nghĩ rằng khoác thêm một chiếc áo bên ngoài sẽ rất bí bách và khó chịu. Kết hợp áo phông với một chiếc áo blazer lụa,  áo vest mỏng sẽ giúp tôn lên nét riêng biệt ở bạn.

Bạn nên chú trọng về chất liệu của chiếc áo blazer. Có rất nhiều chọn lựa cho mùa hè như: lụa tơ tằm, chiffon, satin mỏng…  Ngoài ra, áo khoác mang màu sắc tươi sáng còn tạo sự nổi bật cho cả bộ trang phục.

20191904-cach-phoi-do-voi-ao-thun-17

Chân váy nữ tính

Chân váy và áo phông loại cổ tròn cũng là một sự kết hợp tuyệt vời. Style này đem đến cho bạn sự nữ tính và luôn thoải mái. Nếu muốn trở nên duyên dáng, kiêu sa hãy mix áo phông với một chiếc chân váy dạng xòe có độ dài qua đầu gối.

20191904-cach-phoi-do-voi-ao-thun-5

Áo thun là món đồ thường thấy trong tủ đồ của bất cứ chị em nào. Bên cạnh những chiếc áo, chiếc váy cầu kỳ, diêm dúa thì áo thun trắng luôn là món đồ chị em có thể mặc đi làm, đi chơi đều rất hợp. Dù thời trang có thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì áo thun vẫn là món đồ nên có sẵn trong tủ đồ của các bạn gái. Áo thun trắng quả là món đồ thiết thực và đa năng bởi đây là item không kén da, kén dáng lại có thể kết hợp với nhiều món đồ khác. 

Diện áo thun đi kèm với váy hay quần đều hợp cả. Với các chị em 30+ thì diện áo thun trắng giúp giảm tuổi hiệu quả. Cùng ngắm một vài cách mix đồ với áo thun trắng để có thêm ý tưởng mặc đẹp cho ngày hè nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link