Gợi ý loạt cách mix sandal và chân váy cực kỳ tươi mới, trendy trong mùa hè

15:30, Thứ năm 20/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những cách mix đồ này cực kỳ tươi mới, trendy với sự kết hợp mới mẻ đầy thú vị trong mùa hè này.

Chân váy kaki và flatform

Chiếc váy midi kaki kết hợp với sandal quai ngang màu đen và nâu vàng chính là sự lựa chọn phù hợp. Nếu gu thẩm mỹ của bạn thiên về khía cạnh nữ tính và muốn thu hút sự chú ý, bạn chỉ cần thay đổi phong cách này bằng một đôi sandal cao gót.

Empty

Chân váy satin mini và sandal đính lông 

Vải lụa satin đã trở lại với tư cách là một trong những loại vải được nhiều người yêu thích và đại diện cho sự sang chảnh. Sự kết hợp của chân váy ngắn bằng sa tanh và sandal đế bệt tinh nghịch mang đến cho món đồ thời trang thập niên 90 này một cảm giác tươi mới và vui nhộn.

Empty

Váy maxi họa tiết và sandal ngư dân

Đường đan chéo hoặc caro ôm gọn đôi bàn chân của người sử dụng. Kiểu giày này còn được gọi với cái tên sandal ngư dân. Với những phiên bản mới được cập nhật về kiểu dáng và màu sắc, chúng vô cùng hoàn hảo để kết hợp với những chiếc váy maxi in đầy màu sắc.

Empty

Váy dệt kim và giày xăng đan Y2K

Các tín đồ thời trang thuộc Gen X và Millennials có thể thử diện một đôi sandal đế bệt màu trắng có dây buộc lấy cảm hứng từ Y2K kết hợp cùng váy ngắn dệt kim (knit). Để thực sự nắm bắt cảm giác hoài cổ, bạn có thể chọn cài thêm một hoặc hai chiếc kẹp tóc hình bươm bướm.

Empty

Váy xếp ly và sandal

Hãy tạo thêm nét thú vị cho vóc dáng của bạn bằng cách kết hợp chân váy và xăng đan có họa tiết hoặc sáng màu. Sandal với phần quai có họa tiết đan dệt trở nên ton sur ton với chân váy xếp ly mini, maxi hoặc midi.

Empty

Váy satin và sandal đế bánh mì dáng thể thao

Sự kết hợp phá cách và thú vị của cặp đôi chân váy midi sa tanh và sandal đế xuồng thể thao tạo nên một diện mạo vô cùng cá tính và phong cách.

Chân váy maxi bóng mượt và sandal flatform

Thêm một sự rung cảm giản dị cho chiếc váy maxi rộng rãi bằng cách kết hợp với một đôi xăng đan tối giản. Bí mật của kiểu chưng diện này là vẻ ngoài thanh lịch được tạo thành nhờ hiệu ứng tôn chiều cao của cả hai item.

Empty

Đầm crochet và sandal có vải hoặc lưới

Váy đan móc + sandal có vải hoặc lưới là một sự kết hợp thành công. Điều duy nhất bạn nên chú ý là tạo sự tương phản về màu sắc bằng cách chọn bảng màu đen - trắng hoặc ấm - mát.

Empty

Váy hoa và sandal trong suốt

Sandal đế bệt trong suốt trở nên cực kỳ hòa hợp với các trang phục in họa tiết hoa cỏ mùa hè. Kiểu giày dép này đang trở lại mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu được yêu thích trong mùa hè 2023.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh