Gợi ý loạt set đồ diện đón đầu ngày Thu xinh hết nấc chỉ với gam màu đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý nếu nàng vẫn chưa biết lên đồ trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

Việc mặc gì đi làm tưởng đơn giản, nhưng lại khiến nhiều chị em đau đầu, tốn nhiều thời gian mỗi sáng. Ghim sẵn các công thức mix&match cơ bản, cứ mặc là sành điệu, và chuyện diện đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Dưới đây là một vài gợi ý nếu nàng vẫn chưa biết lên đồ trong tiết trời mùa thu mát mẻ.

Empty

Chân váy hai vạt xếp chéo mix cùng áo cổ tim và áo blazer mỏng vô cùng phù hợp với các cô nàng điệu đà. 

bat-mi-loat-set-do-dien-thu-xinh-het-nac-chi-voi-hai-mau-den-trang-img_2892-1661857589-521-width600height745

Set quần ống suông với áo mongtoghi mát mẻ. Với chất liệu vải mỏng manh rất hợp với tiết thu tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó, khó chịu. Chiếc thắt lưng cùng màu áo cũng không hề bị lạc quẻ đâu nha!

Empty

Set đồ trên có thể mặc đi chơi với bạn bè hay đi dạo phố cũng không sợ bị nóng. 

Empty

Áo khoác cộc tay phối cùng với quần jean trắng dáng rộng không kém phần sành điệu.

Empty

Công thức chân váy áo khoác mỏng là sự lựa chọn thông minh trong tiết thời thu se lạnh. Nếu muốn trở nên nổi bật thì nàng hãy mix cùng chiếc túi xách có màu sắc tươi sáng.

Empty

Áo ghi - lê kết hợp cùng áo sơ mi vô cùng quen thuộc nhưng không lỗi mốt. Một chiếc váy jeans ngắn và chiếc túi nhỏ xinh sẽ rất phù hợp với cô nàng "bánh bèo".

Empty

Quần short vải màu trắng có dây rút như này rất dễ dàng để nàng điều chỉnh sao cho phù hợp với thân hình của mình. 

Empty

Diện chiếc váy tay bồng với đôi boots sành điệu, nàng đã có ngay set đồ xinh xắn. Cô nàng còn nhấn nhá thêm với chiếc túi xách nhỏ gọn để trông thanh lịch hơn.

Empty

Combo quần ống suông áo sơ mi đơn giản mà không hề nhàm chán. Set đồ xoay quanh tông đen trắng tạo cho người mặc phong thái nhã nhặn.

Empty

Chiếc váy màu trắng phối cùng chiếc áo khoác màu đen mỏng rất xinh xắn cho các cô nàng có ngoại hình ngọt ngào. Đôi giày búp bê càng tạo nên tổng thể hoàn hảo. 

Empty

 Áo blazer quần form rộng cùng màu khiến cô nàng trông rất quyền lực và sang trọng. 

Empty

 Khi muốn lên đồ chỉn chu mà vẫn ghi điểm trẻ trung thì hãy học tập phong cách này. Chân váy ngắn mix cùng với áo sweater mỏng và đôi boots cá tính đảm bảo ai diện cũng đẹp. 

Empty

Hà Tăng kết hợp jumpsuit với sandal dáng mule hết sức phóng khoáng, sành điệu và còn tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Những món trang sức như dây chuyền vàng, đồng hồ góp phần giúp bộ trang phục trở nên sang và bắt mắt hơn.

Empty

Kết hợp áo thun trắng với quần jeans xanh đen, đi sneaker rồi khoác ngoài blazer, Khả Ngân trông hết sức trẻ trung. Với chi tiết sơ vin và chọn quần ống đứng, dài trên mắt cá chân, outfit của Khả Ngân giúp tôn dáng tốt.

Empty

Kỳ Duyên toát lên vẻ sexy, khỏe khoắn khi kết hợp áo gilet len trắng với quần ống suông, giúp bộ đồ của cô thêm phần phóng khoáng, sành điệu.

Theo:  xevathethao.vn copy link