Phạm Quỳnh Anh xúc động với hành động của hai cô con gái khi bị cúm

( PHUNUTODAY ) - Con gái Phạm Quỳnh Anh thể hiện sự hiểu chuyện khi chủ động cách ly gia đình lúc bệnh tật.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ về 2 cô con gái mình. Cả hai cô con gái đều đang bị cúm. Dù mệt mỏi vì bệnh, cả 2 cô bé đều có hành động thể hiện sự hiểu chuyện. Cụ thể, các nhóc tì đã chủ động cách ly gia đình và còn viết thêm tấm bảng chúc ngủ ngon bố mẹ và em từ xa. Phạm Quỳnh Anh xót xa: "Thương không. Mùa cúm 2 chị đi học về bệnh hết cả 2, sợ lây cho em Zoey bé nhỏ nên đành cách li vài hôm vậy".

b9935aedd471112f4860-ngoisaovn-w754-h1281

Phạm Quỳnh Anh cũng khoe khung ảnh đang ôm chị ba nhà mình. Nữ ca sĩ viết: "Từ ngày có em Zoey, tự nhiên ẵm thấy chị 3 bự ơi là bự, nặng ơi là nặng". Có thể thấy, hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên "nửa kia" và các con của mình.

31a1b4863a1aff44a60b-ngoisaovn-w732-h1280

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ thành công trong sự nghiệp âm nhạc. Về đời tư sau khi đổ vỡ hôn nhân với Quang Huy cô đã tìm được tình yêu mới. Vừa qua cô đã đón thêm một bé gái.

Bé Zoey chào đời tại một bệnh viện quốc tế hôm 18/7, nặng 3,135 kg. Phạm Quỳnh Anh tiết lộ 10 ngày qua, bé ăn ngon, ngủ ngoan, không quấy khóc vô lý và 'kiên cường y như mẹ'. Ca sĩ nhớ mãi những ngày cuối thai kỳ này vì Zoey 'lượn, đá, gò cả ngày trong bụng mẹ và có vẻ tinh tướng nhất trong ba chị em'. 'Người ta nói hai tuần đầu là tuần trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau hai tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ em bé hết năng suất. Mong con gái luôn bình an, mạnh khỏe', cô nhắn nhủ con gái.

Khi nhóc tì được chào đời, Phạm Quỳnh Anh cũng từng gây chú ý với chia sẻ đầy xúc động: "Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con, ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng. Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy. Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi". Giờ đây, sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh đã có cho mình hạnh phúc vô cùng viên mãn.

21172952c373062d5f62-ngoisaovn-w720-h1080

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ bạn trai luôn bên cạnh. Từ sáng sớm, bạn trai lái xe chở ca sĩ đến một bệnh viện quốc tế ở TP HCM để vượt cạn. Cô được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ chủ động cho cô. Anh túc trực, chăm sóc, giúp bạn gái thay dép, vén tóc, đẩy xe lăn đưa cô vào phòng chờ sinh. 'Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ', Phạm Quỳnh Anh nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link