Sandals đế thô mix theo những cách sau vừa sành điệu vừa đẹp trong mọi hoàn cảnh

( PHUNUTODAY ) - Sandals nữ đế thô là lựa chọn thoải mái và còn có thể “cân” mọi phong cách trang phục, từ dạo phố đến công sở.

Thay cho kiểu “dad sneakers” (giày thể thao của bố) cồng kềnh, sandals nữ đế thô là lựa chọn thoải mái hơn. Đặc biệt là còn rất phù hợp với những chuyến đi chơi. Đối với giày dép, xu hướng sandals đế thô “bùng nổ” từ năm 2019 đến nay đã 3 năm vẫn hot. Thiết kế độc đáo này không chỉ thu hút tín đồ thời trang streetwear mà còn xuất hiện trong những BST của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Tuy không có diện mạo bắt bắt nhưng với sự thoải mái và tính tiện dụng cao, sandals đế thô là phụ kiện yêu thích của nhiều fashionista thế giới. Dưới đây là 5 gợi ý mặc đẹp với sandals nữ đế thô bạn có thể tham khảo.

Áo thun và quần suông

Đơn giản nhưng không lỗi thời là những gì áo thun và quần suông mang lại. Ngoài cách mặc với giày sneakers hay giày cao gót, bạn có thể kết hợp “bộ đôi” này với giày sandals nữ đế thô để tránh sự nhàm chán. Với những bạn theo đuổi phong cách tối giản, chọn giày khác tông màu với tổng thể sẽ thu hút được sự chú ý cũng như làm nổi bật vẻ ngoài hơn.

Empty

Mix cùng blazer

Áo blazer diện cùng sandals tạo vẻ ngoài vừa chỉn chu vừa trẻ trung cho những cô nàng công sở. Giày sandal nữ đế thô màu đen khá cá tính, kết hợp cùng blazer sẽ nổi bật. Bạn cso thể thêm một số món đồ khác như kính mát, túi xách nên cùng màu với sandals để tạo sự đồng bộ cho tổng thể. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những kiểu quần suôn, trên mắt cá hoặc xắn gấu để tạo cảm giác chân trông dài hơn.

Empty

Mix cùng đầm

Sự nữ tính của đầm và kiểu dáng thô kệch của sandals lại mang đến sự kết hợp lạ mắt. Những cô gái sở hữu chiều cao khiếm tốn có thể tham khảo kiểu váy trên đầu gối, có thể chọn giày có chi tiết kết hạt ngọc trai để tạo điểm nhấn. Thường được làm bằng chất liệu ít thấm nước, sandals nữ đế thô là lựa chọn phù hợp với những cơn mưa bất chợt.

Empty

Mix quần yếm

Khi mặc quần yếm dài, bạn nên xắn gấu quần để tránh sự luộm thuộm cũng như tăng hiệu ứng chiều cao. Ngoài ra, đừng quên tạo điểm nhấn với phụ kiện như mắt kính, vòng cổ, túi đeo chéo để hoàn thiện tổng thể.

Empty

Mix cùng short quần ống rộng

Vừa thoải mái vừa “hack” chiều cao hiệu quả, quần shorts ống rộng là món đồ không thể thiếu trong mùa du lịch. Sơ vin áo hoặc dùng phụ kiện thắt lưng giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo. Bên cạnh đó, chọn giày cùng tông màu với trang phục monochrome là một lựa chọn điển hình cho phong cách tối giản.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link