Showbiz 1/9: Nghi vấn Đỗ Mỹ Linh và bạn trai chụp ảnh cưới bên Ý, Phương Oanh bị bắt gặp đi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Từ hình ảnh và bình luận, nhiều người hoài nghi thiếu gia họ Đỗ xuất ngoại chụp ảnh cưới cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Giữa lúc ồn ào tình ái đang thu hút sự chú ý thì cư dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đi hẹn hò.

dml cuoi

Những ngày qua, Đỗ Mỹ Linh và con trai thứ hai của bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - được cho là có chuyến xuất ngoại cùng nhau. Cho tới mới đây, trên trang cá nhân, thiếu gia nhà bầu Hiển đăng tải hình ảnh check-in một điểm du lịch tại Ý. Danh nhân trẻ tuổi diện vest lịch lãm, chỉn chu giữa không gian vô cùng lãng mạn. "Keep looking up", thiếu gia Đỗ Vinh Quang viết. Dưới phần bình luận, một người bạn bất ngờ nhận xét thiếu gia nhà bầu Hiển: "Đúng dáng chú rể rồi". Trước lời lẽ của người này, Đỗ Vinh Quang lập tức "thả tim", đồng thời nửa đùa nửa thật: "Có tí nháp anh trai ơi" . Nhiều người đồn đoán thiếu gia họ Đỗ xuất ngoại chụp ảnh cưới cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

532trfewt63-ngoisaovn-w1200-h720

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Phương Oanh hẹn hò với Shark Bình vẫn gây bão cõi mạng. Giữa scandal tình ái cực căng, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh được cho là Phương Oanh và Shark Bình vẫn mặc nhiên hẹn hò và ăn uống cùng nhau. Nhìn khung ảnh cặp đôi "kè kè" bên nhau, ai nấy đều không khỏi bất ngờ.

301836356_5792462470797834_5820227117510404275_n-ngoisaovn-w1348-h2048

Trên trang cá nhân, Lý Hải đã đăng tải loạt hình ảnh của anh tại buổi họp lớp. Trong nhiều bạn bè của Lý Hải thì còn có MC Quyền Linh. Đến với buổi tiệc, Lý Hải diện đồ cực chất kết hợp với giày, dáng dấp ông bố 4 con nhìn vô cùng trẻ trung. Anh trẻ hơn so với Quyền Linh dù bằng tuổi. Quyền Linh vẫn gây ấn tượng riêng. Đến họp lớp, nam nghệ sĩ vẫn xuất hiện với hình ảnh đơn giản thường ngày. Dù chỉ là đôi dép tổ ong nhưng chính nó đã giúp Quyền Linh nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nét giản dị và chất phác.

ha-ho-vua-dang-anh-than-thai-ngut-ngan-kim-ly-da-ninh-vo-sieu-cung-lai-con-khang-dinh-dieu-chuan-chong-quoc-dan-2-ngoisaovn-w1440-h1799
ha-ho-vua-dang-anh-than-thai-ngut-ngan-kim-ly-da-ninh-vo-sieu-cung-lai-con-khang-dinh-dieu-chuan-chong-quoc-dan6-ngoisaovn-w696-h258

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh lên đồ cực thần thái và sang chảnh, kèm dòng chú thích hơi tâm trạng: "Có những cuộc hẹn vội vàng. Và rồi không nghĩ đó là lần cuối gặp gỡ. Mang thật nhiều những tiếc nuối". Ngay lập tức, Kim Lý đã vào khen lấy khen để vợ đẹp của mình rằng: "WOW, đây là vợ tôi. Kim rất may mắn", cùng liên hoàn thả tim như bày tỏ sự yêu thương dành cho bà xã. Chứng kiến màn "vuốt vợ" của Kim Lý, một cư dân mạng trêu ngay: "Nịnh vợ trắng trợn luôn". Nam diễn viên Hương ga lập tức đáp lời: "Tất nhiên mà. Người chồng luôn luôn nên khen vợ".

khanh-thi-phan-hien-xa-anh-tinh-het-nac-o-phap-lai-con-khoa-moi-nhau-ngot-lim-5-ngoisaovn-w800-h1000

Cách đây không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Pháp hoành tráng. Sau khi trở về, cặp vợ chồng liên tục khiến dân tình phát sốt vì xả ảnh tình tứ ở trời Tây. Cả hai lên đồ tor sur tor ở Pháp. Ngay giữa không gian lãng mạn, Khánh Thi - Phan Hiển còn trao nhau những cái hôn tình tứ. Trông cả hai cứ như đôi tình nhân trẻ đang trong giai đoạn hẹn hò hơn là vợ chồng lâu năm. 

hoa-hau-mai-phuong-lan-dau-ve-que-sau-khi-dang-quang-me-ruot-om-hon-nhu-mot-dua-tre-2-ngoisaovn-w700-h467

Đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có chuyến homecoming tại quê nhà Đồng Nai. Cô đã gặp lại gia đình, người thân mà qua đó nàng hậu cũng đã có các hoạt động thiện nguyện san sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Cô còn đến Bệnh viện Đồng Nai để thăm hỏi cũng như trao những phần quà và hiện kim đến với các bệnh nhân đang điều trị. Hoa hậu Mai Phương cùng đoàn tiếp tục đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật tại Biên Hòa - Đồng Nai trao tặng các phần quà thiết yếu cũng như hiện kim cho cơ sở. Tại đây, nàng hậu đã có dịp được lắng nghe câu chuyện về những khó khăn, nỗi đau mà các bệnh nhân đã và đang phải điều trị và trải qua. 

b9935aedd471112f4860-ngoisaovn-w754-h1281

Phạm Quỳnh Anh đã có chia sẻ về 2 cô con gái mình, cô tiết lộ cả hai cô con gái đều đang bị cúm. Dù mệt mỏi vì bệnh, cả 2 cô bé đều có hành động thể hiện sự hiểu chuyện. Cụ thể, các nhóc tì đã chủ động cách ly gia đình và còn viết thêm tấm bảng chúc ngủ ngon bố mẹ và em từ xa. Phạm Quỳnh Anh xót xa: "Thương không. Mùa cúm 2 chị đi học về bệnh hết cả 2, sợ lây cho em Zoey bé nhỏ nên đành cách li vài hôm vậy".

b69e99e1b47e7120286f-ngoisaovn-w1097-h1281

Mới đây, Nam Em gây bất ngờ khi đưa ra quyết định sẽ đấu giá vương miện cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long để làm tình nguyện. Cô cũng mong chủ nhân sắp tới của chiếc vương miện sẽ góp sức để có thể giúp đỡ và lan tỏa giá trị trong cộng đồng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Vậy nên tôi xin chia sẻ một chút sự đóng góp của cá nhân bằng việc đưa vương miện Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 đi đấu giá thiện nguyện ở một chương trình rất ý nghĩa sắp tới. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm được chủ nhân của chiếc vương miện để cùng chung tay góp sức gieo mầm yêu thương che mưa tránh rét cho những số phận cần lắm sự giúp đỡ của cộng đồng. Một lần nữa tri ân và cảm ơn công ty Sen Vàng đã cho em được thực hiện nguyện ước này".

hu2aaa_8dfa12c4ed-ngoisaovn-w624-h592

Nhân ngày sinh nhật bà xã, Hứa Minh Đạt đã đăng tải một đoạn clip mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ, nhưng đó là khoảnh khắc nữ nghệ sĩ khi quay hình ngủ gật, Hứa Minh Đạt đã lồng thêm tiếng của mình vào phù hợp với nhịp điệu của khoảnh khắc ấy khiến dân tình cười mệt. 

tranthanh

Tại buổi họp báo của Ali Hoàng Dương, dàn đồng nghiệp thân thiết đều đã có mặt để chúc mừng nam ca sĩ. MC Trấn Thành đều không khỏi xúc động khi nói về người em thân thiết. Trấn Thành cho biết, ban đầu anh không thể xuất hiện tại buổi họp báo vì lịch trình cá nhân nhưng khi hoàn thành công việc sớm anh và Lê Giang đã ngay lập tức đến để ủng hộ và động viên Ali Hoàng Dương. Trấn Thành tâm sự nam ca sĩ là một người luôn nỗ lực trong sự nghiệp ca hát: "Có lẽ tôi và chị Giang chứng kiến Ali phấn đấu từng ngày, thấy được cậu em rất là tốt tính, sống lương thiện và không ngừng phấn đấu trong nghề". Nam MC cho rằng Ali Hoàng Dương là một ca sĩ có chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc rất tốt, hát rất hay nhưng may mắn chưa mỉm cười. Trấn Thành bày tỏ sự hạnh phúc khi nói về nam ca sĩ: "Tôi biết đây là những gì tốt nhất mà em tôi có thể làm được. Hy vọng rằng là lần này tổ nghiệp sẽ thương em, khán giả sẽ thương em với tất cả những sự cố gắng em đã dành cho mọi người. Chắc chắn em sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link