Style ngoài đời sành điệu bắt mắt của 4 nữ diễn viên trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

( PHUNUTODAY ) - Khác xa với hình ảnh trong phim, ngoài đời các diễn viên này lại có phong cách riêng.

Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", mỗi người đều mang lại những màu sắc riêng để tạo nên nét tính cách đặc trưng của từng nhân vật. Dàn diễn viên nữ trong phim đều là những gương mặt quen thuộc của VTV. Họ không ngại làm xấu bản thân để thể hiện đúng hoàn cảnh của nhân vật. Lên phim ăn diện quê mùa phù hợp với vai diễn còn ngoài đời họ đều là những mỹ nhân vô cùng sành điệu. 

Thanh Hương vai Luyến lươn

Công chúng luôn phải xuýt xoa trước sự gợi cảm, nóng bỏng của Thanh Hương. Nữ diễn viên theo đuổi vóc dáng săn chắc khỏe khoắn chứ không chạy theo tiêu chí gầy mảnh như nhiều người đẹp Vbiz. Gu thời trang của Thanh Hương ngoài đời cũng rất ấn tượng. Cô chinh phục từ thiết kế sexy gợi cảm, đến những bộ cánh điệu đà, nữ tính; cả sự gai góc phá cách cũng không thể làm khó được cô.

Empty
Empty

Minh Cúc vai Bình nơ

Bình nơ là một cô nàng điệu đà, bánh bèo còn Minh Cúc ngoài đời khác hoàn toàn. Với ngoại hình cao lớn, gương mặt góc cạnh sắc sảo, Minh Cúc thường được giao vai phản diện, cá tính. Ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu phong cách thời trang bụi bặm, gai góc.

Empty
Empty

Anh Thơ vai chị Hòa chủ sạp hoa quả

Chị Hòa có tiền, có quyền, một phụ nữ trung niên với vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng. Diễn viên Anh Thơ từng chia sẻ, trang phục của Hòa được tài trợ từ các hãng thời trang nên mỗi tập phim Hòa lại được diện những bộ cánh khác nhau.

Ngoài đời, Anh Thơ lại trung thành với sự nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với tuổi ngũ tuần của mình. Mái tóc ngắn, vóc dáng cân đối nên nhìn cô lúc nào cũng trẻ hơn so với tuổi thật.

Empty
Empty

Hà Đan vai Phương Nga - con gái chị Hòa

Trong phim Phương Nga là một tiểu thư nhà giàu nên cách ăn mặc của cô nàng cũng điệu đà, nữ tính. Còn Hà Đan ngoài đời là một MC của đài VTV nên cô nàng rất đầu tư chăm chút hình ảnh của mình.

Empty
Empty

Khi lên sóng Hà Đan sẽ lựa chọn những bộ cánh kín đáo, thanh lịch. Với street style, Hà Đan biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bước vào tuổi U30, Hà Đan vẫn trẻ trung nhí nhảnh với phong cách đúng chuẩn GenZ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link