Học hỏi 10 cách phối đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu của Jennie (BLACKPINK)

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm lại 10 outfit đời thường ấn tượng của ''công chúa YG'' để có thêm ý tưởng mặc đẹp nhé.

Khác với hình ảnh lộng lẫy sành điệu khi đi dự sự kiện, phong cách đời thường của Jennie khá đơn giản với những item basic. Cô nàng thường diện những món đồ quen thuộc như: áo phông, áo crop top, quần jeans, chân váy... Dù vậy Jennie vẫn ghi điểm sành điệu nhờ khả năng phối đồ cao tay. Cùng điểm lại 10 outfit đời thường ấn tượng của ''công chúa YG'' để có thêm ý tưởng mặc đẹp nhé. 

Empty

Jennie diện lên mình chiếc váy trắng cổ bẻ của nhà mốt do cô làm đại sứ. Xét về kiểu dáng, chiếc váy này có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại giúp cô toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thuần và có phần ngây thơ. 

Empty

Cô nàng thường chọn phối khá basic gồm áo và quần jeans. Cô nàng mix chiếc áo trễ vai tay dài cùng quần jeans ống rộng. Outfit này mang đến cho nữ idol diện mạo trẻ trung, không chỉ điệu đà mà còn cá tính.

Empty

Jennie mix áo len cardigan cùng quần jeans tối màu, không quên phối thêm phụ kiện gồm túi xách mini, mũ, kính mắt và một chiếc khăn sáng màu để tổng thể têm phần bắt mắt. 

Empty

Chiếc áo 2 dây dáng crop top được Jennie lựa chọn để diện hàng ngày. Cô khéo léo không diện quá nhiều phụ kiện bản to mà thay vào đó là vòng cổ và chiếc belly chain xinh xắn. 

Empty

Với áo phông trắng quen thuộc, Jennie phối chúng với rất nhiều kiểu dáng trang phục để tạo sự mới mẻ và phá cách. Đầu tiên là chiếc quần short jeans cạp thấp và boots đùi. Màn kết hợp đầy ăn ý này mang đến hình ảnh phá cách.

Empty

Mẫu chân váy hoạ tiết dáng dài màu xanh cực sành điệu và bắt mắt. Có thể thấy rõ sự tinh tế, mềm mại được thể hiện qua outfit này của Jennie, dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Empty

Hay cách phối kinh điển nhất chính là áo phông trắng + quần jeans giúp nữ idol đình đám trông năng động và khoẻ khoắn.

Empty

Jennie cũng từng tạo trend khi diện lên mình set đồ gile màu đen sang trọng và thanh lịch. Với outfit này, chị em có thể tham khảo.

Empty

Áo len gile với quần short jeans từng được Jennie diện lên người. Sự trẻ trung, năng động của chiếc quần jeans kết hợp với vẻ nhẹ nhàng của áo gile đã tạo ra một màn kết hợp siêu ăn ý.

Empty

Jennie diện chiếc áo sơ mi dáng dài màu trắng và không quên tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng da màu đen. Outfit này không quá kiểu cách mà vẫn tôn dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link