Gợi ý loạt tips hay ho giúp nàng diện cả cây đen chẳng hề "dừ" mà còn sành điệu bội phần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tham khảo cách ăn diện cả cây all black mà vẫn sang dưới đây thì bạn sẽ chinh phục được hoàn toàn gam màu này.

Sở dĩ các idol xứ kim chi diện đồ đen không bị già là do họ biết cách chọn những thiết kế màu đen giúp khoe trọn vóc dáng. Chỉ cần tham khảo cách ăn diện cả cây all black mà vẫn sang dưới đây thì bạn sẽ chinh phục được hoàn toàn gam màu này mà còn tạo ra nhiều outfits hay ho, thú vị.

Empty

Cô nàng Jeon So Mi với bộ đầm chữ A ngắn cùng điểm nhấn thắt lưng corset vừa tôn eo thon vừa hack dáng.

Empty

Nữ danh hài nổi tiếng Kim Na Young chọn một bộ đầm cúp ngực cùng điểm nhấn thắt nơ to bản phía sau lưng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện.

Empty

Phụ kiện trong cây all black của Bona chính là chiếc thắt lưng to bản bên ngoài áo khoác dạ tweed khiến tổng thể set đồ sẽ sang lên trông thấy và hút mắt cực kỳ.

Empty

 Chiếc váy đen của Han Seon Hwa thì lại vô cùng nổi bật với chi tiết đính hạt ngọc trai nhỏ và vai phồng.

Empty

Để thời thượng hơn, Chung Ha mix áo đen sequin với túi xách mini màu bạc. Đây là một yếu tố khá nhỏ nhưng cũng cực kỳ quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho diện mạo bên ngoài.

Empty

 Các chi tiết khuy vàng và khóa kéo được sử dụng làm điểm nhấn trên chiếc váy màu đen của Ahn Yu Jin. Thêm chi tiết hoa tai và vòng tay đều có màu vàng đồng nhất khiến outfit cả cây đen thêm ấn tượng, thú vị.

Empty

 Cô gái tiệc tùng như Joy hoàn thiện vẻ ngoài với chiếc váy ngắn bằng lụa đen, kết lại set đồ bằng phụ kiện vương miện kim loại. 

4

Trang phục màu đen, kiểu dáng basic như: áo thun, quần ống suông, quần denim hay áo len oversized còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Các nàng nên tích cực diện những món thời trang này vào mùa đông, để hack tuổi hiệu quả, mà vẫn có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

dam-den-om-zara

Khi diện trang phục màu đen, bạn nên cân nhắc để lộ da thịt để tạo sự thú vị cho tổng thể, đồng thời còn làm nổi bật sự khác biệt giữa màu da và màu sắc trang phục, khiến nước da của bạn trông trắng sáng, vóc dáng thon thả hơn. Tùy theo vóc dáng và hình ảnh mà bản thân hướng đến như vòng eo, xương quai anh, đôi chân, bờ vai... 

Trang phục màu đen nên được dành cho mùa đông vì sẽ hấp thụ ánh sáng và nhiệt từ mặt trời, giúp giữ ấm hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái hơn. Chúng ta cũng có xu hướng diện các set trang phục nhiều lớp, để chống chọi với cái lạnh.". 

Trang phục màu đen có công dụng sang chảnh hóa phong cách. Trang phục màu đen đơn giản nhưng có sự tao nhã, giúp người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Tuy nhiên trang phục màu đen cũng có cả nhược điểm, chẳng hạn như dễ khiến vẻ ngoài già hơn nếu người diện không mix đồ khéo léo.

Theo:  xevathethao.vn copy link